svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ช้างศึก" ปะทะ "แชมป์หน้ากาก" ใครจะกระชากเรทติ้งได้สูงสุด จับตาคืนวันพฤหัสนี้ (23 มี.ค.60)

22 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากกระแสฟุตบอลฟีเว่อร์ในปีที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้เหล่าคอบอลชาวไทย ไม่ได้มีเพียงแค่หนุ่มๆ เพียงเท่านั้น เพราะสาวๆ หรือ รุ่นใหญ่ๆ และ รุ่นเด็กเล็กแดงเอง ก็หันมาเทใจ คอยเป็นแรงเชียร์ให้แก่เหล่านักฟุตบอลทีมชาติที่จะต้องลงแข่งในแต่ละนัดที่สำคัญๆ ทั้งแบบเกาะติดขอบสนามกันอย่างใกล้ชิด และเกาะติดขอบจอกันอย่างเหนียวแน่นตามไปด้วย


สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เมื่อปีที่ผ่านมา การถ่ายทอดสดผ่านทีวีของเกมการแข่งขันของฟุตบอลทีมชาติไทยในนัดแรก รอบชิงชนะเลิศ ได้เรตติ้งสูงถึง 13.313 ขณะที่เกมในนัดสุดท้ายที่ไทยสามารถเอาชนะอินโดฯไปได้ จนคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 5 สามารถกวาดเรทติ้งไปได้มากถึง 15.852 !!!
ขณะที่การแข่งขันของรายการ The Mask Singer ในรอบแชมป์ชนแชมป์ "หน้ากากทุเรียน ปะทะ หน้ากากจิงโจ้" เมื่อวันพฤหัสที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาของการถ่ายทอดสดรายการดังกล่าว สามารถสร้างกระแสให้เป็น talk of the town กระหน่ำในโลกโซเชียล เห็นได้จาก แฮชแท็ก #themasksinger ที่ขึ้นทะยานเป็นอันดับ 1 ของเทรนด์โลกผ่านทาง twitter พร้อมกันนี้ ก็ยังกวาดเรทติ้งไปได้ในระดับ 11.021 ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน !!!

"ช้างศึก" ปะทะ "แชมป์หน้ากาก"
 ใครจะกระชากเรทติ้งได้สูงสุด จับตาคืนวันพฤหัสนี้ (23 มี.ค.60)



การโคจรมาปะทะกันในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ในช่วงหัวค่ำคืนวันพฤหัสนี้ (23 มี.ค.60)
โดย ช้างศึก "ฟุตบอลทีมชาติไทย" จะต้องสู้กับ "ทีมชาติซาอุฯ" ในรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 (นัดที่ 6) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มถ่ายทอดสดใน เวลา 19.00 น.
ขณะที่รายการ The Mask Singer ในรอบแชมป์ชนแชมป์ เพื่อตัดสินหาผู้ชนะ ระหว่าง "หน้ากากอีกาดำ กับ หน้ากากทุเรียน" ที่จะออกอากาศสดในช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.นั้น แฟนๆ รายการที่คอยลุ้นและติดตามกันมานานจะได้รู้กันเสียทีว่า ภายใต้หน้ากากทั้ง 2 หน้า ที่ถูกปิดบังมานาน พวกเขานั้น คือ ใคร ???

"ช้างศึก" ปะทะ "แชมป์หน้ากาก"
 ใครจะกระชากเรทติ้งได้สูงสุด จับตาคืนวันพฤหัสนี้ (23 มี.ค.60)


และ ใคร? จะกระชากเรทติ้งได้สูงสุดในช่วงหัวค่ำของคืนดังกล่าว.
ช้างศึก? หรือ แชมป์หน้ากาก?
เรามารอลุ้นไปด้วยกัน.....

logoline