svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทอม Room39"..."ต้น ธนษิต" ตัวเต็ง "หน้ากากทุเรียน"

22 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ The Mask Singer ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดได้ผ่านมาจนถึงรอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะถ่ายทอดสดรอบชิงแชมป์ผ่านช่อง Workpoint 23 ในวันที่ 23 มี.ค. 60 เวลา 20.00 น. โดยจะเป็นการแข่งขันระหว่าง "หน้ากากทุเรียน" กับ "หน้ากากอีกาดำ"

วันนี้ (22 มี.ค. 60) ทาง Nation TV ก็ได้รวบรวมคลิปที่เหล่าแฟนคลับ "หน้ากากทุเรียน" ออกมาวิเคราะห์กันว่าภายใต้หน้ากากนั้นจะเป็นใครกันแน่ ซึ่งนักร้องที่ถูกคาดเดาว่าจะเป็นหน้ากากทุเรียนหลักๆมีอยู่ 2 คน คือ ทอม Room39 และ ต้น ธนษิต
โดยคลิปแรกเป็นคลิปที่วิเคราะห์ว่า "หน้ากากทุเรียน" คือ ทอม Room39 ซึ่งหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้มี 4 ข้อ คือ1.ทอม Room39 ชอบกินทุเรียน2.สังเกตุที่จมูกจากภาพตอนใส่หน้ากากเทียบกับหน้าทอม3.สังเกตุจากวิธีการโยกตัวซึ่งมีลักษณะคล้ายกัน4.เทียบเสียงร้องตอนที่ทอม Facebook Live มีน้ำเสียงคล้ายหน้ากากทุเรียน


ทอม Room39

"ทอม Room39"..."ต้น ธนษิต"
ตัวเต็ง "หน้ากากทุเรียน"


คลิปที่สองเป็นคลิปที่วิเคราะห์ว่า "หน้ากากทุเรียน" คือ ต้น ธนษิต ซึ่งคลิปนี้เป็นการเทียบเสียงของต้นกับหน้ากากทุเรียน ท่อนต่อท่อน มีภาพและเสียง ให้เปรียบเทียบ


ต้น ธนษิต

"ทอม Room39"..."ต้น ธนษิต"
ตัวเต็ง "หน้ากากทุเรียน"


และคลิปสุดท้ายเป็นคลิปที่แฟนคลับ "หน้ากากทุเรียน" นำเสียงของทอมและต้นมาเทียบกับหน้ากากทุเรียนทีละท่อนให้แฟนๆเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันว่าเป็นใครกันแน่


แต่ในขณะเดียวกันทาง คม ชัด ลึก ก็ได้นำตารางงานของวง Room39 ออกมาเปิดเผยให้เห็นว่า "หน้ากากทุเรียน" อาจไม่ใช่ทอม เนื่องจากวันที่ถ่ายทอดสด(23 มี.ค.) ทอมต้องไปร้องเพลงที่ร้าน Czech เอกมัย จนกลายเป็นที่ฮือฮาในทันที โดยเนื้อหาระบุว่า...
"อาจเกิดปรากฏการณ์ปากกาเซียนหักก็ได้ เมื่อเพจทางการของวง Room 39 ได้โพสตารางงานประจำเดือน มี.ค. ซึ่งระบุว่าวันที่ 23 มี.ค. มีงานเล่นกลางคืนที่ร้าน Czech เอกมัย กลายเป็นว่าสร้างความไม่มั่นใจให้กับใครหลายคนที่กล้าฟันธงก่อนหน้านี้เหมือนกัน อีกทั้งเป็นการกระตุ้นต่อมนักสืบของใครหลายคนไปในตัวด้วย โดยมีบางคนได้ไปสอบถามที่ร้านว่า Room 39 เล่นเต็มวงไหม โดยคำตอบที่ได้จากทางร้านคือ เล่นเต็มวง ตอนเวลาเที่ยงคืน ซึ่งตัวทอมเองก็มาด้วย ซึ่งก็ทำให้กลายเป็นประเด็นเผ็ดร้อนในทันที ว่าท้ายที่สุดแล้วปากกาเซียนจะหักจริงหรือไม่
อย่างไรก็ตาม มีการวิเคราะห์เอาไว้ว่า ถ้าคำนวนเวลากันดูจริงๆ รายการถ่ายทอดสดแล้วเสร็จประมาณเวลา 22.00 น. ทอมอาจต้องมีการทักทายคณะกรรมการ รวมไปถึงผู้ชมที่มาร่วมในรายการ ทั้งนี้เชื่อว่า จะใช้เวลาไม่มากนัก จากนั้นอาจต้องเผื่อเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกนิดหน่อย (หรืออาจไม่เปลี่ยนชุด ใส่ชุดทุเรียนไปโชว์ ฮา) และมูฟไปขึ้นโชว์เวลา 00.00 น. ซึ่งมีเวลาในการเดินทาง ไม่ถึง 2 ชม. ในการเดินทางจากสตูดิโอ ที่เวิร์คพอยท์ บางพูน ถึง เอกมัย สถานที่แสดงโชว์ ซึ่งหลายคนคาดคะเน คำนวณเวลาดูแล้วว่าถึงอย่างไรก็ทันอย่างแน่นอน เรียกว่าเวลาเหลือถมเถ บางคนเชื่อว่า น่าจะใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้นด้วยซ้ำ" อ่านต่อ
นอกจากนี้ยังมีนักร้องอีก 3 คนที่ถูกคาดเดาว่าเป็นหน้ากากทุเรียนเช่นกัน คือ
นนท์ ธนนท์
ถึงจะไม่ใช่นักร้องแนวโซลหรืออาร์แอนด์บี แต่ นนท์ ธนนท์ ก็เป็นนักร้องที่มีเสียงกังวาลและมีพลังมาก ทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจจะเป็นอีกคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากทุเรียนก็ได้ เขาอาจจะซ่อนความสามารถในการร้องเพลงอาร์แอนด์บีโดยที่ไม่มีใครรู้ก็ได้

"ทอม Room39"..."ต้น ธนษิต"
ตัวเต็ง "หน้ากากทุเรียน"


อ๊อฟ ปองศักดิ์
อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องหนุ่มมากความสามารถ มีความสามารถในการร้องเพลงและการแสดงสูงมาก และเป็นอีกคนที่มีพลังเสียงในการร้องที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ซึ่งคล้ายกับนักร้องที่อยู่เบื้องหลังหน้ากากทุเรียน แต่ก็มีคนสังเกตว่าเสียงของอ๊อฟนั้นหนาเกินกว่าจะเป็นเสียงของหน้ากากทุเรียนได้

"ทอม Room39"..."ต้น ธนษิต"
ตัวเต็ง "หน้ากากทุเรียน"


อะตอม ชนกันต์
ศิลปินสายเลือดใหม่มากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิต อาทิ Please(พลีส) , ทางของฝุ่น , และอ้าว จนทำให้ติดท็อปชาร์ตของคลื่นวิทยุทั่วประเทศ จนทำให้แฟนเพลงบางรายบอกว่าเมื่อเทียบเสียงร้องร้องแล้ว เสียงมีความคล้ายกับหน้ากากทุเรียนอยู่เช่นกัน

"ทอม Room39"..."ต้น ธนษิต"
ตัวเต็ง "หน้ากากทุเรียน"


สุดท้ายแล้วภายใต้ "หน้ากากทุเรียน" จะเป็นใคร จะใช่คนที่คาดเดากันหรือไม่ และใครจะได้เป็นแชมป์รายการนี้ สามารถร่วมลุ้นกันได้วันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) เวลา 20.00 น.

logoline