svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พลอย-พลอยพรรณ" อดีตหวานใจปีเตอร์ โพสต์เตือนใจลูกผู้หญิง

20 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตหวานใจ ดารานักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล คุณแม่ซิงเกิ้ลมัม "พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์" คุณแม่ของน้องแพนเตอร์และน้องพูม่า ซึ่งปัจจุบันนอกจากทำธุรกิจส่วนตัว ยังเป็นแอร์โฮสเตส

กูดดดดมอนิ่ง!!! เช้านี้ขอปลากระพงนึ่งมะนาวตัวนึง แต่รูปไม่เอาแล้วน้า เคยเห็นชัดแบบ 100ล้านพิกเซลมาแล้ว...ไม่อิ่มเลยค่า อันข้านี้ก็ลูกศิษย์อ.ปิงนะเออ แต่...ได้ดูแต่วีดีโอ ไม่เคยเจอตัวจริงเลย กร๊ากกกกๆๆๆ

โพสต์ที่แชร์โดย Ployphan Taveerat (@purploy) เมื่อ

ล่าสุด "พลอย-พลอยพรรณ" ออกมาโพสต์สอนใจลูกผู้หญิงในการเลือกผู้ชาย ยกเอาคำสอนของ อาจารย์ปิง โดยในโพสต์ระบุว่า.."วันนึงเราต้องเลือกผช.ที่จับปลาให้เรากินไม่ใช่ผช.ที่วาดรูปปลาให้เราดู คนที่ดูแลเราได้จริงๆ ไม่ใช่คนที่เพ้อว่าจะดูแลอย่างดี # อาจารย์ปิง"ทั้งนี้หลังจากโพสต์นี้ของ "พลอย-พลอยพรรณ" เผยแพร่ออกไป แฟนคลับต่างเข้าแสดงความคิดเห็น และมาให้กำลังใจจำนวนมาก เช่น.."..อ่านแล้วเข้าใจเลย ปลานะปลา 555, แม่พลอยสู้ๆ, แม่พลอยน่ารักอยู่แล้ว แถมเก่ง ไม่ต้องรอปลาจากใครหรอกค่ะ, โอ้ยโดนแต่เช้า หล่ออย่างเดียวก็ม่ะพอเน้อ !! จริงคะเจอกับตัวเหมือนกัน แต่คุณแม่โชคดีที่มีน้องน่ารักๆ และเชื่อว่าโตขึ้นเค้าต้องรักแม่มากๆ แน่สู้ๆ คะ ... ฯลฯ""ขอบคุณ IG @purploy"

logoline