svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวียร์" ยอมรับเต็มปาก "เบลล่า" คือคนพิเศษ

22 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มช่อง7สี ออกมาเปิดเผยว่าช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่ลงรูปลูกโป่งตรงกับไอจีของเบลล่า ราณี ก็ยอมรับว่าได้รับการตอบรับที่ดี ก็อย่างที่เขียนลงไปในไอจี



โดยหนุ่มเวียร์ เผยถึงเรื่องดังกล่าวที่ลงในไอจีว่า "คือตัวผมอยากจะมีอะไรแบบนี้เหมือนกัน ทุกๆคนคงอยากจะมีวันพิเศษ ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะมองข้ามตรงนี้ไปเยอะ ในเมื่อเราไม่ค่อยมีเวลา เราก็อยากทำในสิ่งที่รูสึกว่าผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบ ในเรื่องของการเซอร์ไพร์สต่างๆ สำคัญมากกว่าสิ่งของที่ให้ ก็เลยลองดูว่าเขาจะชอบไหม"
ฟี้ดแบ็คก็บอกว่าสวยเนอะ เยอะดี น้อยไปหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้จำนวนต้องแค่ไหน เป็นครั้งแรกที่ทำ ก็เลยทดสอบดู ก็ไปคุยกับทางร้าน เขาก็แนะนำให้ ก็เชื่อตามที่ร้านแนะนำ เอาแบบคนเห็นแล้วชอบแล้วกัน ผมรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ผู้หญิงชอบ เรื่องเซอร์ไพร์ส ก็ทำไม่ค่อยเป็นแต่ก็พยายามจะทำให้ดี

"เวียร์" ยอมรับเต็มปาก "เบลล่า" คือคนพิเศษ



วันวาเลนไทน์ ก็คือว่าเป็นวันสำคัญของผู้หญิงทุกคน เป็นวันที่เค้ารู้สึกว่าอยากได้เซอร์ไพร์ส ก็เลยคิดว่าน่าจะสำคัญ ก็อยากจะทำคะแนนต่อไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ไม่อยากหวือหวา และรู้สึกดีให้กันไปเรื่อยๆดีกว่า
ส่วนที่ถามว่าฝ่ายหญิงมีเซอร์ไพร์สกลับหรือยัง ตอนนี้ก็ยัง แต่แค่ฝ่ายหญิงลงภาพลูกโป่งขอบคุณ ก็ถือว่าเซอร์ไพร์สแล้ว และขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ช่วยเชียร์ ตอนนี้ก็เรียกว่าเป็นคนพิเศษได้แล้ว

logoline