svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลูกตาล" ยันไม่รีเทิร์น "อดัม" แจงแค่ทำธุรกิจร่วมกัน

19 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่"ลูกตาล ชโลมจิต" ยันไม่รีเทิร์นอดีตหวานใจ แจงแค่กลับมาคุยเพราะร่วมทำธุรกิจด้วยกัน ไม่มีโอกาสกลับไปเป็นเหมือนเดิม สถานะตอนนี้โสดเปิดดอกาสให้คนมาจีบ

เรียกว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ที่ยังสวยไม่สร่างเลยนะคะ สำหรับ"ลูกตาล ชโลมจิต" ถึงแม้จะอายุขึ้นเลข4ไปแล้ว แต่ก็ยังดูแลรูปร่างได้อย่างดี ล่าสุดได้ขยายกิจการ Hotman factory สถานที่ออกกำลังกายย่านRCA โดยมีหนุ่มอดัม ซิมา อดีตสามีตาน้ำข้าวมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย หลังจากที่มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไป จนกลับมาร่วมทำธุรกิจจึงทำให้หลายคนมองว่าคู่ของลูกตาลจะรีเทิร์นหรือไม่และช่วยกันดูแลธุรกิจอย่างไรบ้างไปฟังกันเลยค่ะ
นอกจากรูปร่างดีแล้วเจ้าตัวก็ย้ำชัดว่าโสด100%นะคะ มาถึงเรื่องการสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกกันบ้าง ลูกตาลบอกว่าตอนนี้ก็พอจะมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาบ้างแต่ว่าเธอยังไม่อยากรับงาน จริงๆแล้วเธอก็สลัดผ้าถ่ายรูปอยู่บ่อยๆแต่ใช้ในการประชาสัมพันธ์เพจถ่ายเล่นสนุกๆอยากให้คนอื่นเห็นว่าถึงจะอายุ45แต่ก็ยังดูแลตัวเองได้ดี ส่วนเรื่องที่คนจะมองว่าเธอแต่งเซ็กซี่ไปก็บอกเลยว่าเลือกแต่งเฉพาะงาน ส่วนมีคนติชมนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ
เรียกว่าเป็นสาวสองพันปีอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงจริงๆค่ะ และล่าสุดพี่ลูกตาลก็บอกว่าตอนนี้มีละครทางช่อง7 ติดต่อมาให้เธอแสดงแต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นขออุบไว้ก่อนค่ะแต่เร็วๆนี้คงจะได้เห็นพี่ลูกตาลกลับสู่หน้าจอแน่นอน

logoline