svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจ" ไหวไหม! "เมย์"ขอสินสอด 5 ล้าน (คลิป)

14 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจ" ชนาธิป ควง "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร รับงานสวีทหวานวาเลนไทน์เล็งดินเนอร์คืนนี้ เปิดใจถึงความรักที่ต่างกันของทั้งคู่ เมย์ประกาศขอสินสอดก่อนแต่ง 5 ล้านบาท

    มาร่วมงานคู่กันครั้งแรก สำหรับคู่รักสุดหวาน อย่าง "เมย์" พิชญ์นาฏและ "เจ" ชนาธิป ในงานเปิดตัว Z.com ซึ่งทั้งคู่ได้มาโชว์ความหวานให้กันอย่างสุดซึ้ง พร้อมกับได้ถามถึงว่า วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ ทั้งคู่มีความหวานพิเศษให้กันอย่างไรบ้าง โดยเมย์เปิดใจดังนี้

    "เจก็มีให้ของขวัญ คือแลกของกัน เมย์ให้รองเท้า เพราะเห็นว่าบ้านเขามีแต่รองเท้ากีฬาเยอะมาก แต่รองเท้าออกงานไม่ค่อยมี ที่ให้รองเท้า เพราะเราจะได้คู่กันด้วย" เมย์กล่าว


    ส่วนเจบอกว่า "เรื่องของเรื่อง เขาซื้อให้แพงเหลือเกิน ผมก็ถามว่าทำไมซื้อให้แพง เพราะสิ่งของไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดของความรักนะที่รัก เพราะผมทำของแฮนด์เมดให้ ราคาไม่ถึงพันเลย อายนิดหนึ่ง ผมไปซื้อกระดาน แล้วเอารูปที่ผมถ่ายกับกล้องไปปริ๊นท์มาแล้วแปะๆ แล้วก็แฮปปี้วาเลนไทน์ มันมีคุณค่าทางใจ แฟนบอกว่า เบบี๋จะให้อะไรเขา เขาเอาหมด เพราะเบบี๋ตั้งใจทำให้" เจกล่าวอย่างภูมิใจ 

เมย์ประกาศขอสินสอดเจ5ล้าน(คลิป)

    ผู้สื่อข่าวอยากให้พูดถึงความรักที่มอบให้กัน โดยเจเปิดใจดังนี้

    "จริงๆ คู่เรามันไม่สามารถเป็นไปได้อยู่แล้ว ตอนแรกเลย เราไม่ได้รวย มีเงินมากมาย แต่สิ่งที่ให้เขา คือความจริงใจ ผมว่าแค่นี้ ก็พอแล้ว สมมุติเราคบคนรวย คนรวยต้องการอะไรเราไม่รู้ เราเป็นของเล่นเขาหรือเปล่า แต่สิ่งที่ผมมอบให้เขาคือความรัก สิ่งที่ผมมอบให้เขาคือความรักของผม ครอบครัวผมกับครอบครัวเขาก็ยินดีต้อนรับทั้งสองฝ่าย แค่นี้ก็สบายใจ คนรักกันไม่ต้องไปแคร์ใครมาก แคร์แค่คนสองคนก็พอ" เจกล่าว

    เมย์เผยว่า "ตั้งแต่เริ่มต้น เราก็คิดเหมือนกัน ตอนแรกเราก็กลัว พอยิ่งเปิดตัว กระแสสังคมก็เยอะ ยอมรับว่ามีเหนื่อยมีท้อ  แต่เราก็ยังจับมือกัน อย่างวันนี้มางาน เมย์ขนรองเท้าผ้าใบมาเต็มเลย ไม่อยากให้คนมาว่า เราไม่เห็นใจแฟน แต่แฟนก็บอกว่าช่างมันเหอะ เอาที่ตัวเองสวย คือตั้งแต่เราคบกัน เรารู้อยู่แล้วว่าเขาตัวเตี้ยกว่า เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราสูงกว่า แก่กว่า แต่สุดท้ายความแตกต่างมันไม่ใช่ปัญหาของเรา มันเป็นปัญหาของคนอื่น เรายอมรับซึ่งกันและกัน และวันนี้เราก็รักกันมีความสุข ไม่กลัวอะไรแล้ว ตอนแรกๆโดนด่า อุปสรรคเยอะมากเลย แต่เราผ่านไปด้วยกัน ก็เลยชิลมากเลยตอนนี้" เมย์กล่าว

เมย์ประกาศขอสินสอดเจ5ล้าน(คลิป)

    มีกระแสข่าวเรื่องแต่งงานออกมาเยอะมาก โดย เจ พูดถึงประเด็นนี้ว่า "แน่นอนว่าผมก็ต้องรอตอนที่ผมพร้อม ต้องบวชให้พ่อแม่ก่อน แม่เขาขอไว้ แต่เรื่องแต่งงานผมก็เลือกเธอคนนี้อยู่แล้ว ก็หวังว่าจะไปเก็บเงินเยอะๆ อยากให้สมน้ำสมเนื้อกับเขา ไม่อยากให้คนมาว่าลับหลังได้ แต่ผมไม่ได้แคร์คนอื่นอยู่แล้ว ผมก็บอกเขาว่า นี่ถ้าค่าสินสอดล้านหนึ่งเอาไหม แฟนผมก็บอกว่าน้อยไปนะเบบี๋(หัวเราะ) เรื่องแต่งก็มีคุยบ้าง เพราะเขาก็อายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่ายิ่งอายุเพิ่มขึ้นก็อยากมีลูก มีครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ก็อยากมีหลาน" เจกล่าว

    โดยเมย์เสริมว่า "เรื่งสินสอดเมย์ต่อแล้วนะ ขอเพิ่มมาได้ 5 ล้าน ก็โอเค ก็เดี๋ยวถ้ามันไม่พอก็จะเอากล้องที่เขาซื้อมาเอาไปขาย (ยิ้ม) ถามว่าสองครอบครัวมีโอกาสเจอกันหรือยัง ยังเลย แต่เราก็สนิทกัน เขาเข้าบ้านเรา เราก็ไปบ้านเขาได้ แล้วทุกคนก็น่ารักกับเราหมดเลย เข้ากันได้ดี ถามว่าถ้าเจขอแต่งงานเราพร้อมเลยไหม เมย์ได้ทุกเมื่อนะ" เมย์กล่าวทิ้งท้าย

เมย์ประกาศขอสินสอดเจ5ล้าน(คลิป)

ที่มา : http://www.komchadluek.net/news/ent/260270

"เจ" ไหวไหม!
"เมย์"ขอสินสอด 5 ล้าน (คลิป)

logoline