svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เทพ โพธิ์งาม" ขนขนมเปี๊ยะ "ขั้นเทพ" มาขายที่พัทยา ช่วยน้ำท่วมใต้ และหมา-แมวจรจัด

30 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เทพ โพธิ์งาม" ตลกสู้ชีวิต ขนขนมเปี๊ยะ "ขั้นเทพ"มาขายให้ชาวพัทยาที่ตลาดนัดเทพประสิทธิ์ พร้อมนำทีมงานนักดนตรีมาสร้างสีสันเล่นเปิดหมวกรับบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ภาคใต้ และหมา-แมว ท่ามกลางประชาชนแห่กันมาอุดหนุนคับคั่ง



วันที่ 29 ม.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายสุเทพ โพธิ์งาม อายุ 67 ปี หรือ "เทพ โพธิ์งาม" ศิลปินดาราและตลกชื่อดัง ได้เดินทางมาเปิดร้านขายขนมเปี๊ยะแบรนด์ "ขั้นเทพ" ที่บริเวณตลาดนัดเคหะเทพประสิทธิ์ ถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพบประชาชนกำลังยืนเข้าแถวเรียงรายเพื่อรอซื้อขนมเปี๊ยะที่ป๋าเทพ โพธิ์งาม และน้องชาย นำมาจำหน่ายกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีมาเล่นเปิดหมวกให้ผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ภาคใต้ รวมถึงเป็นค่าอาหารและค่ารักษาพยาบาลให้กับสุนัขกับแมวจรจัดอีกด้วย

"เทพ โพธิ์งาม"  ขนขนมเปี๊ยะ "ขั้นเทพ" มาขายที่พัทยา ช่วยน้ำท่วมใต้ และหมา-แมวจรจัด



ด้านประชาชนที่ไปอุดหนุนขนมเปี๊ยะขั้นเทพ เผยว่า เคยไปซื้อขนมเปี๊ยะของป๋าเทพที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งย่านอ่าวอุดม อ.ศรีราชา มาชิมแล้วรู้สึกอร่อยถูกปาก พอทราบข่าวว่าป๋ามาขายที่พัทยาเลยตามมาซื้ออีก ทั้งนี้ โดยส่วนตัวชื่นชอบผลงานทั้งการแสดงตลกและละคร และชื่นชมที่ป๋าเทพเป็นคนสู้ชีวิตไม่คิดยอมแพ้ต่อโชคชะตา

"เทพ โพธิ์งาม"  ขนขนมเปี๊ยะ "ขั้นเทพ" มาขายที่พัทยา ช่วยน้ำท่วมใต้ และหมา-แมวจรจัด



ส่วนนายสุเทพ โพธิ์งาม หรือ ป๋าเทพ ได้กล่าวขอบคุณประชาชน พร้อมกับกับประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่กำลังประสบอุทกภัยที่ภาคใต้ รวมถึงช่วยสุนัขและแมวจร โดยเงินที่ได้จะนำไปซื้ออาหารและเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาล ซึ่งถือเป็นเพื่อนร่วมโลกของเรา

"เทพ โพธิ์งาม"  ขนขนมเปี๊ยะ "ขั้นเทพ" มาขายที่พัทยา ช่วยน้ำท่วมใต้ และหมา-แมวจรจัด

logoline