svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลูอิส ทอมลินสัน" ฉลองวันเกิดลูกชายครบ 1 ขวบ

24 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผลอแป๊บเดียว นักร้องหนุ่ม จากวง วันไดเรคชั่น ลูอิส ทอมลินสัน ก็เป็นคุณพ่อมาได้ 1 ปี แล้วค่ะ หลังเกิดเหตุอีรุงตุงนัง ทำเพื่อนสนิทท้อง ยังดีที่พวกเค้า ตกลงกันได้และช่วยกันดูแลลูกชายตัวน้อย เผลอแป๊บเดียว เฟรดดี้ อายุ 1 ขวบ โดยฉลองวันเกิดแบบอบอุ่น

ชีวิตครอบครัวของ เฟรดดี้ ทอมลินสัน ลูกชาย ของ นักร้องหนุ่ม วัย 25 ปี ลูอิส ทอมลินสัน อาจจะไม่ เรียบง่ายเหมือนคนอื่น เพราะ เค้ามีพ่อ และ แม่ ที่ไม่ได้คบหากัน ทุกวันนี้ สื่อยังเรียก บริอาน่า จังเวิร์ธ ว่า แม่ของลูก ของ ลูอิสอยู่เลย  นั่นเกิดมาจากการที่ บริอาน่า และ ทอม ไม่ได้คบกันเป็นแฟน ทั้งก่อนและหลังมีเจ้าตัวน้อย เมื่อเฟรดดี้เกิดมาพวกเค้าจึงเลือกคงสถานะความเป็นเพื่อนนี้ใว้  หนูน้อยอาศัยอยู่กับแม่ ส่วน ่อก็แวะเวียนไปหาบ้าง และ แน่นอน ส่งเสียค่าเลี้ยงดู และ ค่าเล่าเรียนที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 
โดย  ลูอิส และ บริอาน่า กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในวันเกิดครบ  1 ขวบของลูกชาย เค้าได้โพสต์วีดีโอ ที่เค้าประคองเฟรดดี้ และ มี บริอาน่า ถือเค้ก จุดเทียนใว้รอ ให้หนูน้อยไปเป่า ดูเป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นมากๆค่ะ  ผู้เป็นพ่อ โพสต์ว่า "Happy birthday Freddie." ส่วนแม่ ก็ลงวีดีโอเช่นกัน เขียนว่า  "Special first birthday :)," แต่ใครที่หวังอยากให้ สองคนนี้ คบกันจริงๆและกลับมาเป็นครอบครัว เพื่อลูก คงจะยากค่ะเพราะ ฝ่ายชายมีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว  คือ ดาราสาว แดนเนียล แคมป์เบล 

logoline