svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพื่อนๆ ม.มหาสารคาม ร่วมส่งแรงใจ-แรงเชียร์ "น้ำตาล" คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส

23 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนๆ นิสิตภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้รวมตัวกันส่งแรงใจ-แรงเชียร์ "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เพื่อนนิสิตภาควิชาชีวิวทยา คณะวิทยาศาสตร์ ม.มหาสารคาม ที่เดินทางไปร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศฟิลิปินส์ พร้อมกับเชิญชวนให้ร่วมโหวตให้ น้ำตาล ด้วย

โดยคลิปนี้มาจาก Win Buddharaksa ที่เป็นคลิปที่มีเพื่อนๆ นิสิตภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมส่งแรงเชียร์ไปถึง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ โดยได้ระบุว่า ....
MABUHAY Philippines !!
แรงเชียร์แรงใจจากนิสิตภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ของจริงไม่จำเป็นต้องพูดเยอะ เย้ !!!!
ในวันจันทร์ ที่ 30 มกราคม นี้ จะมีการประกวด Miss Universe ที่ประเทศฟิลิปินส์ ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยของเราคือ น้องน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นิสิตภาควิชาชีวิวทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD เวลา 07.00 น เป็นต้นไป ช่องทางการโหวตน้ำตาลนั้นมีอยู่หลายช่องทางด้วยกัน
1.สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Vodi ได้ทั้ง Playstore และ iTunes (โหวตได้ 10ครั้ง/วัน/บัญชี )2.โหวตทางเว็ปไซต์ vote.missuniverse.com3.โหวตอีกหนึ่งทางเลือกของแอพพลิเคชั่น MISS U APP4.โหวตทางทวิตเตอร์โดยติดแฮชแท็ก #MissUniverse และตามด้วยแฮชแท็กผู้เข้าประกวดเช่น #MissThailand เพื่อความแน่ใจสามารถใส่ #MissUniverse #MissUniverseThailand #MissThailand ได้เลยค่ะ
การโหวตนี้มีผลต่อการเค้ารอบ 12 คนสุดท้ายค่ะ! เริ่มโหวต 23 ม.ค.นี้โดยปีนี้จะมีเพียง Top12>Top9>Top6>Top3
นาน ๆ ที มมส เราจะมี Miss Universe ให้เชียร์กันอยากให้มีการรวมตัวช่วยกันเชียร์และเป็นกำลังใจให้น้องน้ำตาลกัน ไม่ว่าจะเป็น สี่แยกไปแดงที่มีจอ LED อาคารพละ กลางสนาม ตลาดน้อย คณะวิทยาศาสตร์ หรือ ที่ห้องของตัวเอง (หมายถึงถ้ามีทีวีหรือคอมพิวเตอร์หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกที่สามารถชมได้ ) ก็อยากให้ทุก ๆ คนเป็นกำลังใจให้น้องน้ำตาลกัน ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจสำหรับพวกเรานิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีไม่บ่อยครั้งนักที่ มมส เราจะมีความภาคภูมิใจแบบนี้ซึ่งไม่ใช่ว่าจะมีทุกมหาวิทยาลัย #กดHDเพื่อความสุขยิ่งขึ้นค่ะ
#อย่าลืมโหวตชลิตากันเยอะๆนะคะ #ใครไม่โหวดอาจารย์จะให้ติดเอฟนะเด็กๆ #แชร์สิรอไร #ปลุกความเป็นติ่งนางงามในตัวกะเทยและชะนีมมสทุกคน #MissUniverse #MissUniverseThailand #MissThailand

ขอบคุณคลิป Win Buddharaksa

logoline