svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เรน-คิมแตฮี" แต่งเงียบ! "เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดของผม"

19 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สองซุปตาร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เรน และ คิมแตฮี จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ที่จัดขึ้นเรียบง่ายในโบสถ์วันนี้ หลังคบหากัน 5 ปี กลายเป็นเซเลบคู่สามีภรรยาสุดฮ็อต

ทั้งสองคนเข้าพิธีในโบสถ์ กาโฮ-ดอง ในกรุงโซล โดยมีการสวมแหวนละสวดมนต์ พิธีจัดขึ้นเล็กๆและเรียบง่าย โดยมีเพียงครอบครัว เพื่อนสนิท ผู้บริหารต้นสังกัด รวมทั้งคนดังอย่าง อันซองกิ, พัคจินยอง , พัคจุนฮยอง , และไซ มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วยเจ้าสาวเลือกสวมชุดกระโปรงยาวแค่เข่าและผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว แทนที่จะเป็นชุดราตรียาว และเจ้าบ่าวสวมสูทสีดำ พัค จิน-ยัง ร้องเพลง You're The One ที่เขาแต่งขึ้นเพื่อขอภรรยาแต่งงาน ในพิธีแต่งงานของเรนด้วย 

"เรน-คิมแตฮี" แต่งเงียบ!
"เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดของผม"



เรนและคิม ซึ่งเป็นคาธอลิกทั้งคู่ ประกาศข่าวเรื่องพิธีแต่งงานเมื่อสองวันก่อน โดยไม่บอกสถานที่และเวลา และเพิ่งแจ้งแขกเรื่องเวลาและสถานที่ในเช้าวันนี้ ทำให้แฟนคลับและนักข่าว ที่ไปเฝ้ารอหลายชั่วโมงที่โบสถ์ซึ่งทั้งคู่มักไปเป็นประจำ ต้องรีบย้ายไปที่โบสถ์ กาโฮ-ดอง หลังทราบข่าว 

"เรน-คิมแตฮี" แต่งเงียบ!
"เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดของผม"



หลังจากนี้เจ้าสาวจะเข้าไปอยู่ที่บ้านของเรน เอเจนซี่ของทั้งสองฝ่ายบอกว่า ทั้งคู่ยังไม่มีแผนเดินทางไปฮันนีมูนที่ไหนในเร็วๆนี้ 

เรน นักร้องและนักแสดง วัย 37 ปี และคิมแตฮี นักแสดง วัย 37 ปีพบกันครั้งแรกจากการร่วมงานถ่ายโฆษณาทางทีวีในปี 2554 และเริ่มคบกันอย่างเป็นทางการในปลายปี 2555 และเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อสาธารณชนในวันที่ 1 ม.ค.2556 ความรักของทั้งสองอยู่ในความสนใจของสื่อทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ เพราะทั้งคู่เป็น เซเลบชื่อดังในวงการบันเทิงเกาหลี และโดยเฉพาะเรนเป็นนักร้องซุปตาร์ที่โด่งดังทั่วเอเชีย 

"เรน-คิมแตฮี" แต่งเงียบ!
"เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดของผม"



ก่อนหน้านี่ซุปตาร์ เรน ได้ประกาศผ่านสื่อเรื่องการจะแต่งงานกับ คิมแตฮี และการอยู่ในวงการแสดงของเขามากว่า 16 ปี โดยเอ่ยถึงเจ้าสาวของเขาว่า  เธอคือของขวัญที่ดีที่สุของผม

"เรน-คิมแตฮี" แต่งเงียบ!
"เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดของผม"



logoline