svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พอลลี่ พรพรรณ" ชื่นมื่น จูงมือเจ้าบ่าวนักธุรกิจฉลองมงคลสมรส เตรียมฮันนีมูนที่อียิปต์

09 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา คู่รักคนบันเทิงส่งท้ายปี อดีตนักแสดงสาวช่อง 7 สี สาว "พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ" ควงแฟนหนุ่ม "เบนซ์-รัฐพงศ์" ทายาทเจ้าของธุรกิจไทยสตีล เข้าสู่พิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด นักแสดงสาว "พอลลี่ พรพรรณ" จูงมือเจ้าบ่าว จัดงานฉลองมงคลสมรสในวันนี้ (ศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559) โดยบอกว่ารู้จักกันมา 3 ปีแล้วแต่ไม่ได้คุยกันมาก ที่ผ่านมาก็มีไปกินข้าว ดูหนังกันบ้างในฐานะเพื่อน เปรยต้นปีไปเจอกันอีกรอบแล้วรู้สึกว่าโตขึ้น คุยกันแล้วรู้สึกคลิก อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ โวฝ่ายชายพูดเรื่องแต่งงานตั้งแต่สามเดือนแรก ตอนที่อีกฝ่ายขอแต่งงาน ฟังไม่รู้เรื่องเลยว่าอีกฝ่ายพูดว่าอะไร

"พอลลี่ พรพรรณ" เปิดเผยอีกว่า ฝ่ายชายได้ขอแต่งงานที่แกลลอรี่ย่านสุขุมวิท หลังจากนี้ ก็จะวางแผนครอบครัวไว้ว่าอยากใช้ชีวิตคู่ก่อน ส่วนเรื่องทายาทไม่ได้เร่งรีบ แต่ถ้ามาก็ยินดี เหตุฝ่ายชายอายุเยอะแล้ว แต่หลังจากแต่งงานแล้วก็วางแผนไว้ว่าจะเที่ยวกันก่อน ส่วนเรื่องของพิธีการ ก่อนหน้านี้ได้มีพิธีหมั้นไปแล้ว คาดปีหน้าจดทะเบียน บอกได้ฤกษ์วันนี้เพราะคุณพ่อคุณแม่ไปดูมาให้ ด้านสินสอดผู้ใหญ่คุยกัน ตนทั้งคู่ไม่ค่อยทราบเท่าไหร่ และสิ้นปีนี้จะไปฮันนีมูนที่อียิปต์ 12 วัน แจงวันนี้จะมีพิธีทางศาสนาคริสต์เพราะต่างฝ่ายต่างนับถือและศรัทธาในศาสนาคริสต์ 

ส่วนงานในวงการบันเทิง ก็ยังทำต่อไป เพราะยังชื่นชอบงานในวงการอยู่ ส่วนฝ่ายชายก็ทำธุรกิจไป ตัวเองจะไม่ขอยุ่ง เผยอีกฝ่ายพร้อมสนับสนุนให้ตนทำงานในวงการเพราะเป็นสิ่งที่ชอบ 

ขณะที่ เจ้าบ่าว "เบนซ์-รัฐพงศ์" ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่า คบแล้วต่างเป็นตัวของตัวเอง แต่ก็ปรับเข้าหากัน บอกชีวิตคนเราเวลาไม่ได้ยืนยาวนาน เลยคิดว่าเวลาที่คบกันไม่สำคัญในการที่จะขอแต่งงาน โดยคำสัญญาที่ให้กัน คือจะทำทุกวันให้ดีที่สุดเพื่อเราสองคน โดยหลังจากที่แต่งงานแล้ว ก็จะขอบวช 2 อาทิตย์ 

ส่วนซองที่ได้จากการแต่งงานทั้งหมด จะนำไปทำบุญบริจาคให้ 4 มูลนิธิ คือ มูลนิธิเดอะวอยซ์ ของ เก๋ ชลลดา / บ้านเด็กชาย ราชาวดี / บ้านเด็กหญิง ราชาวี และสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งนนทบุรี

logoline