svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ้วน รีเทิร์น" อัพเดตอาการป่วย "แอน อังคณา"

09 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอน อังคณา" จ่อเจาะท้องรอบสอง หาสาเหตุอาการป่วย ขณะที่เพื่อนนักแสดงโอนเงินช่วยในการรักษา เพื่อนสนิทเผยยังกำลังใจดี

    อัพเดท อาการป่วยของ "แอน อังคณา ทิมดี" ล่าสุด "เฮเลน" บอกว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 ธ.ค.59) คุณหมอ รพ.ทหารผ่านศึก ได้เข้ามาตรวจร่างกาย และบอกว่าอาการของ "แอน" ค่อนข้างน่าเป็นห่วงมาก และจะมีการเจาะช่องท้องอีกรอบในช่วงเย็น เพื่อเอาเนื้อเยื้อไปตรวจหาสาเหตุของอาการป่วย ซึ่งต้องใช้เวลานานแค่ไหนก็ไม่ทราบ ซึ่งเธอก็ได้แต่ภาวนาว่า อย่าให้เป็นโรคร้าย เพราะคุณหมอก็ยังไม่บอกว่าเป็นโรคอะไร ต้องรอจากผลตรวจก่อน ซึ่งตอนนี้ทั้งพี่แอนและทุกคนก็รอลุ้นผลการตรวจอยู่ แต่ถ้าเป็นอะไรตนเชื่อว่าพี่แอนจะเป็นคนออกมาบอกกับทุกคนเอง
      สำหรับสภาพจิตใจของแอน ก็ยังปกติดี กินได้ พูดคุยได้  และหลังจากที่ภาพพี่แอน เผยแพร่ออกไป ทางเฮเลนก็ได้มีการโทรไปขอความช่วยเหลือจากบรรดานักแสดงในการช่วยค่ารักษา ก็มีบางคนโอนมาช่วยบ้าง แต่ขออุบชื่อไว้ก่อน 
      เฮเลน ยังอัพเดทว่า เอาจริงๆแล้ว เธอกับ แอนไม่ได้สนิทอะไรกันเลย แค่รู้จักเคยเจอหน้ากัน แต่วันนึงได้คุยโทรกัน แล้วฟื้นความจำกัน ก็เลยนัดกันมากินอาหารญี่ปุ่น ทันทีที่เจอกัน เห็นสภาพแอน เฮเลนก็ตกใจ แล้วก็บอกว่าต้องหาทางรักษานะ ต้องป่วยแน่ๆ ด้วยความที่ไม่ค่อยรู้จักใคร เฮเลนเลยติดต่อคนรู้จักที่ รพ.ทหารผ่านศึก ให้ เพราะไม่มีเงินจะไป รพ.เอกชน
      ด้าน "อ้วนรีเทิร์น" หลังจากทราบข่าวการป่วยของ "แอน อังคณา" ก็ได้เดินทางไปเยี่ยม พร้อมเปิดเผยว่า ยังไม่ทราบเช่นกันว่า "แอน" ป่วยเป็นอะไร ต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์เป็นคนให้คำตอบ ส่วนตัวได้คุยกันเรื่องเก่าๆ ไม่อยากตอกย้ำถึงอาการป่วย จึงได้แต่พูดให้กำลังใจ พร้อมบอก แอนยังกำลังใจดีอยู่เสมอ  

logoline