svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตุ๊กกี้" งดแจงสื่อ ปมโพสต์จวก "เบส" อ้างต้นสังกัดขอร้อง

21 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตุ๊กกี้" สุดารัตน์ บุตรพรหม อ้างต้นสังกัดขอร้อง งดสัมภาษณ์ถึงกรณี พาดพิงนักพูด "เบส" อรพิมพ์ รักษาผล

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ "เบส"อรพิมพ์ รักษาผล นักพูดชื่อดัง ที่ได้กล่าวพาดพิงถึงคนอีสานทำนองไม่รักในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นขณะที่เคยพูดบรรยายไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้คนที่ได้ฟังคลิปดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนภาคอีสานรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางด้าน นักแสดงตลกสาวชื่อดังอย่าง "ตุ๊กกี้" สุดารัตน์ บุตรพรม ซึ่งเป็นลูกหลานคนภาคอีสานโดยแท้ ได้โพสต์ข้อความเชิงตำหนิ เบส อรพิมพ์ ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก "Tukky Sudarat"

ระบุว่า "บารมียังไม่พอ อย่าไปกล่าวถึงใคร เอาเรื่องตัวเอง เท่านั้น จะดี โลกไปไกล คำพูด ถ้าพาดพิง มันจะกลับมาทำลายเรา ! เอาเรื่องในหลวงมาพูด จนมีงานการทำ นี่ก็ควรจะพอแล้ว ไปพูดถึงคนอีสานทำไม เอาเรื่องเดียว พอแล้ว จำไว้ ใครๆก็รักในหลวงทั้งนั้น" พร้อมทั้งแชร์คลิปการพูดดังกล่าวด้วย ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยกับตลกดัง และคนที่ไม่เห็นด้วยกับการออกมาวิพากษ์วิจารณ์ของตุ๊กกี้

ไร้เงาตุ๊กกี้แจงสื่อโพสต์จวกเบสอ้างต้นสังกัดขอร้อง

อีกทั้งยังมีกระแสล่าสุด เมื่อวันที่ (20 พ.ย.) เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา นายกสโมสรสื่อมวลชนภาคเหนือแห่งประเทศไทย ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ที่รักชาติ ขอเรียกร้องให้คุณปัญญา ผู้บริหารเวิร์คพอยท์ พิจารณาการกระทำของ "ตุ๊กกี้" ตลก ที่นิยมชมชอบ... ว่าเหมาะสมหรือไม่ ในการแสดงออกต่อ น้องเบส ที่เจตนาดี ปกป้องในหลวง และพระมหากษัตริย์ แต่กลับถูกตำหนิ จากการบิดเบือน คุณปัญญา และครอบครัว เป็นคนดีคนหนึ่งในสังคม แสดงออกในการจงรักภักดีต่อชาติตลอดมา ผมคนบ้านนอก ไม่มีราคา ไร้ยศ ตำแหน่ง ในฐานะผู้ชื่นชมคุณปัญญาเสมอมา จึงขอเป็นตัวแทนคนไทยคนหนึ่งให้ท่านพิจารณา พนักงานของท่านให้ยุติการออกอากาศ และยกย่อง "คนดี" ตลก อื่นๆ เข้ามาทดแทน เพื่อมิให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ของบริษัทที่ท่านทำมาทั้งชีวิต จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งต่อคนไทยที่รักชาติคนหนึ่ง กราบขอบพระคุณอย่างสูง"


ในวันเดียวกันผู้สื่อข่าวบันเทิงได้ไปรอคอยตลกสาวชื่อดังเพื่อจะขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ในงานฉลองมงคลสมรสของ"เอ็ม" บุษราคัม วงษ์คําเหลา และแฟนหนุ่มนอกวงการลูกสาวตลกชื่อดังอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ โดยมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าตลกสาวชื่อดังต้องเดินทางมาร่วมงานดังกล่าวอย่างแน่นอน ซึ่งสื่อมวลชนได้รอคอยการมาของตุ๊กกี้อย่างใจจดใจจ่อตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ และเมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่งได้มีการต่อสายตรงสอบถามและขอคำยืนยันจากเจ้าตัวด้วยว่าจะเดินทางมาถึงที่โรงแรมเมื่อไหร่ โดยตุ๊กกี้ได้เผยว่า "กำลังเดินทางมาที่งานแต่งจริงๆ แต่ต้องขออนุญาตสื่อมวลชนถึงเรื่องการให้สัมภาษณ์ประเด็นร้อนดังกล่าวเพราะว่าด้านต้นสังกัดได้ขอร้องให้งดสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น"ตุ๊กกี้กล่าวสั้นๆ

logoline