svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิชคุณ" หวงน้องสาว ลั่น! ไม่แนะนำให้ออกเดต กับเพื่อน วง 2PM

01 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้าพูดถึงไอดอลที่หวงน้องสาว ต้องมีชื่อของ นิชคุณ หรเวชกุล ติดโผอยู่ด้วยแน่นอน หวงแบบเสมอต้นเสมอปลาย ล่าสุดถูกถามว่า หากจะแนะนำเพื่อนในวงให้ออกเดตกับน้องสาว จะแนะนำใคร ไปดูคำตอบของพี่ชายสุดหล่อกัน

อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทผลงานเพลงใหม่ สำหรับหนุ่มๆ วง 2PM โดยล่าสุดไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุชื่อดังของเกาหลีใต้ ยุน ฮยอง บิน และ ยัง เซ ฮยอง Two Men Show'.

โดยในระหว่างการพูดคุยนั้น ก็มีการพูดถึงน้องสาว ทั้งสองคนของหนุ่ม คุณ นั่นคือ ญานิน ที่แฟนๆ ชาวเกาหลีเคยเห็นหน้าค่าตา จากคลิป เซอร์ไพรส์วันเกิดเมื่อหลายปีก่อน ที่ นิชคุณ และเพื่อนๆนำเค๊กออกมา และ เชิญ น้องสาวของเค้าขึ้นไปเป่า ทำเอา สาวๆหลายคนอยากสมัครเป็นน้องสาวนิชคุณกันเป็นแถว

อีกหนึ่งสาวก็สวยวันสวยคืน สำหรับ เชอรีน เดอะสตาร์ ที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านการแสดงละครและซิทคอมแล้ว

ดีเจก็ได้ถามนิชคุณว่า หากต้องแนะนำเพื่อนในวงสักคน ให้ออกเดตกับน้องสาว จะแนะนำใคร นิชคุณก็ตอบแบบทันควันว่า ผมจะไม่แนะนำใครเลยครับ เพราะผมรู้จักพวกเค้ามากเกินไปแบบรู้ไส้รู้พุง กันหมดแล้วครับ

แถมยังตอบแบบ จริงจังว่า เอาจริงๆ นะครับ ถ้าเกิดพวกเค้า สักคน คบหากับน้องสาวผม แล้ววันนึง ถ้าเค้าต้องเลิกกัน สถานการณ์มันจะกระอักระอ่วน นะครับ ดังนั้น ผมว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความคิดที่ดีนักหรอกครับ

logoline