svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" แสดงรอบกาล่า

27 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ละครเพลง "ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์" ซ้อมใหญ่กันในสถานที่แสดงจริงเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทางนักแสดงและทีมงาน จะทำการแสดงรอบกาล่าให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้รับชมเป็นครั้งแรก ในค่ำคืนของวันที่ 27 กันยายนนี้

ละครเพลง"ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์"ได้ทำการซ้อมใหญ่กันในสถานที่แสดงจริงเป็นครั้งสุดท้าย ในโรงละครเอ็มเธียเตอร์ ในค่ำคืนของวันจันทร์ที่ 26 กันยายน ก่อนที่จะเริ่มทำการแสดงรอบกาล่าให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้รับชมเป็นครั้งแรก ในค่ำคืนของวันที่ 27 กันยายนนี้

โดยนักแสดงและทีมงาน ได้ซักซ้อมการแสดงแบบรันทรูเหมือนวันแสดงจริงทุกประการ พร้อมแสง สี เสียง ฉาก และการแต่งกายอลังการครบเครื่อง และนับเป็นพระกรุณาอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงพระกรุณาร่วมแสดง ในบท "พระมหาเทวีสวรรค์" ผู้เป็นหัวใจสำคัญของเรื่องด้วย ไปชมตัวอย่างบางช่วงบางตอนของความอลังการและความสนุกสนานของละครเพลง ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์ ที่มีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นที่จะแสดงให้แฟนละครเวทีได้เข้ามารับชมม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์ อำนวยการสร้างโดยบมจ.เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น และ The Musicals Society of Bangkok ดัดแปลงจากวรรณกรรมพื้นบ้านเก่าแก่ของจีนที่เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ "เหลียง จู้" หรือ Butterlfy Lovers หนึ่งในสุดยอดวรรณกรรมอมตะของจีน นอกจากนี้ยังได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก ให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมแห่งมนุษยชาติ

โดยในละครเพลงครั้งล่าสุดนี้ จะเล่าถึงเรื่องราวอันเป็นปฐมเหตุแห่งตำนานรัก ตั้งแต่บนสรวงสวรรค์ นำแสดงโดย กัญภัส ศรีณรงค์ (ป่าน Vie Trio) และ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือเยี่ยมอีกคับคั่ง ม่านประเพณี ประกาศิตอาญาสวรรค์ จะเปิดการแสดง 15 รอบ ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างวันที่ 29 กันยายน-16 ตุลาคม นี้ 
จองบัตรได้ที่ thaiticketmajor.com

logoline