svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตั้ม เดอะสตาร์ 10" รับ"นอกใจ"ภรรยา ยอมรับมีสาวอื่นแต่ไม่ได้คุยกันแล้ว

31 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า "ตั้ม เดอะสตาร์ 10" แอบไปมีกิ๊กเป็นสาวพริตตี้ เมื่อภรรยาสาว ตุ๊กตุ่น รจเลข โพสต์ผ่านไอจี tuk_toon ว่า "คนอื่นทิ้งเราไป อาจมองว่าเราไร้ค่า แต่แม่เราบอกเสมอว่าเรามีค่ามากที่สุดในชีวิตแม่ เพราะคำว่า แม่ ยิ่งใหญ่ เสมอ ใหญ่ เสมอ...#chertar #martrin #แม่รักลูกที่สุด #เราอยู่กันได้นะ^^"


ล่าสุด วันนี้ (31 ส.ค.) ตั้ม เดอะสตาร์ 10 หรือ สุธน บู่สามสาย ได้แถลงข่าวเปิดใจผ่านรายการเที่ยงรายวัน โดยยอมรับว่าเลิกกับภรรยาแล้ว และได้แยกออกมาจากบ้านแล้วประมาณ 3 วัน พร้อมยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนเป็นคนผิดเองและมีคนอื่นจริงตามที่เป็นข่าว ส่วนเรื่อง ตุ๊กตุ่น โพสต์ในอินสตาแกรมก็เข้าใจความรู้สึกของเขา 

"ตั้ม เดอะสตาร์ 10"  รับ"นอกใจ"ภรรยา 
ยอมรับมีสาวอื่นแต่ไม่ได้คุยกันแล้ว


"เห็นแล้ว ผมคิดว่าสิ่งที่เขาลงคือความรู้สึกของเขา ซึ่งผมต้องเข้าใจเพราะเขาเป็นผู้ถูกกระทำ ผมทำอะไรไม่ได้ เพราะผมไม่อยู่ในจุดนั้นส่วนเรื่องสถานะของผมและภรรยาหลังจากนี้คงต้องกลับมาคุยกันอีกที เพราะรักของผมแค่คนเดียวที่จืดจางลง แต่สำหรับภรรยาเขายังรักผมเหมือนเดิม ผมกับภรรยาไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ที่ผ่านมาก็มีคุยกัน เพราะเรื่องมันมาขนาดนี้ ผมเคยบอกเขาว่าเพื่อลูกจะให้ผมกลับมาไหม แต่ภรรยาบอกว่า ถ้ามาแต่ตัวก็อย่ามา ผมก็เลยคิดว่าผมคงกลับไปได้ยาก"
"ผมรักลูกที่สุดและพร้อมจะดูแลลูก แม้จะทำหน้าที่สามีไม่ดีแต่อยากทำหน้าที่พ่อที่ดีให้ได้เพื่อลูก เพราะไม่ว่าอย่างไรลูกก็ต้องการพ่อและแม่แม้ว่าเราจะแยกทางกันอยู่ ซึ่งผมจะทำเต็มที่ให้ลูกรู้สึกไม่ขาดและจะไม่ทิ้งตุ๊กตุ่นกับลูกแน่นอน"

"ตั้ม เดอะสตาร์ 10"  รับ"นอกใจ"ภรรยา 
ยอมรับมีสาวอื่นแต่ไม่ได้คุยกันแล้ว


ส่วนสถานะกับตุ๊กตุ่นนั้น ตั้ม เดอะสตาร์ 10 กล่าวว่าคงต้องทำความเข้าใจกัน อาจจะอยู่กันแบบครอบครัวแต่ในฐานะคู่คิดหรือแบบเพื่อน และขอย้ำว่าตนเป็นคนเดียวที่ความรู้สึกจืดจาง แต่หากถามว่ายังรักตุ๊กตุ่นไหม ตนตอบว่ายังรักแต่รักในฐานะแม่ของลูก และสุดท้ายนี้ตนอยากจะขอโทษทุกคนที่สนับสนุนที่ทำให้ต้องผิดหวังและตนไม่ขอโอกาสเพราะตนรู้ว่าสิ่งที่ทำเป็นสิ่งที่ผิดต่อสังคม

"ตั้ม เดอะสตาร์ 10"  รับ"นอกใจ"ภรรยา 
ยอมรับมีสาวอื่นแต่ไม่ได้คุยกันแล้ว

logoline