svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มีมูล "เป้ย"ปานวาด รับมีปัญหากับ "ป๊อป" ยันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เผยเคลียร์กันแล้ว

30 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีกระแสข่าวว่า สามีนางร้ายอักษรย่อ ป. หิ้วสาวเข้าโรงแรม และคนคาดเดาว่าเป็นนักแสดงสาว "เป้ย" ปานวาด เมื่อมีโอกาสเจอตัวนักแสดงสาว ก็สอบถามได้ความ โดยเป้ย ก็ยอมรับว่า พูดตามปกติเลยนะ ว่าทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว ครอบครัวของเป้ยก็มีปัญหา แต่ด้วยความที่เป็นครอบครัว ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมาก็หันหน้าเข้าคุยกัน แล้วเลือกที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน แล้วก็ต้องจับมือกันเดินต่อไป

"เพราะมันคือครอบครัว พี่ๆ เข้าใจเป้ยใช่มั้ย ถามว่าเป้ยให้อภัยคุณป๊อปในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว คือจริงๆ เป้ยจะบอกว่า เป้ยขอบคุณทุกคน สำหรับกำลังใจที่มีให้เป้ย ทุกๆ คอมเม้นต์ ทุกข้อความ ที่ไม่ว่าจะปรากฏอยู่ในไอจี หรือในเฟซ และเว็บไซต์ต่างๆ เป้ยอ่านทุกๆ ข้อความ และเป้ยขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วย ปัญหามันมีจริง แต่ว่ามันไม่ได้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้น ถามว่ามีการเคลียร์กันหรือยัง เคลียร์กันเรียบร้อย ไม่ได้ยิ่งใหญ่ตามที่คนคิด คือบางเหตุการณ์ คนคิดว่าต้องเป็นขนาดนี้ แต่มันไม่ได้ถึงขนาดนั้น"

เป้ย กล่าวถึงสภาพจิตใจของเธอว่า ตอนนี้โอเค กำลังจะดีขึ้นๆ เพราะพื้นฐานคำว่าครอบครัว ทำให้พร้อมรับอยู่แล้ว และขอขอบคุณทุกกำลังใจ โดยอ่านทุกข้อความที่แชร์กันเข้ามา
"ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจ ขอบคุณแทนน้องโปรด (ลูกชาย) ด้วย ที่ทุกคนเอ็นดูน้องโปรด ขอบคุณจริงๆ มันทำให้เราเข้มแข็งขึ้น เพราะเรามีความรู้สึกว่า เรามีลูก เรามีคนที่เรารัก คุณป๊อปก็รักเรา และเราก็รักคุณป๊อป" เป้ยกล่าว

มีมูล "เป้ย"ปานวาด รับมีปัญหากับ "ป๊อป"
ยันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เผยเคลียร์กันแล้ว


"อย่างที่บอกทุกๆ ครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับว่า เราจะเลือกออกมาให้เป็นแบบไหน สำหรับคนที่ชื่นชมครอบครัวเรา ครอบครัวเราก็ยัง เป็นครอบครัวเหมือนเดิม อย่างที่บอกด้วยความที่เป็นอักษรย่อ คนก็จะจินตนาการ คาดเดา ข่าวก็ค่อนข้างกว้าง คิดไปว่าจะต้องเป็นแบบโน้น แบบนี้ เป้ยขอบอกตรงนี้เลย แต่ขอไม่ลงลายละเอียดว่าเป็นยังไง แต่ไม่ได้ใหญ่โตตามที่ทุกคนคิด ไม่ได้เป็นขนาดนั้น ถามว่ากังวลเรื่องนี้ในอนาคตมั้ย ก็ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ต้องทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ครอบครัวเรายังเหมือนครอบครัว เหมือนเดิม"

ส่วนคำถามที่ว่าศาสนาอิสลามผู้ชายสามารถมีภรรยาหลายคน เป้ยจะอนุญาตไหม นางร้ายสาวสวยกล่าวตอบว่า ถ้าเกิด จะอธิบายยังไงว่าถ้าอยู่ตรงนี้ เพราะเท่าที่เป้ยรับทราบการจะมีคนที่ 2 หรือ 3 จะต้องขออนุญาตคนแรกก่อน แต่ตรงนี้ขอไม่พูดให้เป็นประเด็น เพราะจริงๆไม่ได้เกี่ยวกับศาสนาหรอก และย้ำว่ากำลังใจดี ให้อภัย เพราะครอบครัวยังเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

"ตอนนี้ทุกอย่างก็ดี ขอบคุณทุกคนมากๆนะ" เป้ยกล่าวสรุป

logoline