svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

4 นักแสดงเจ้าเวหา ร้องตร.! ถูกเบี้ยวค่าจ้าง

28 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม นายอติรุจ หรือบอส สุวรรณ อายุ 29 ปี นายปราชญ์ หรือเบส บัวภา อายุ 23 ปี นายปาฎิหาริย์ หรือปั๊บ เพ็งสุข อายุ 22 ปี นายฉัตรวัตร หรือโจ้ รัตนวงศ์ อายุ 30 ปี นักแสดงจากซีรี่ย์ "เจ้าเวหา" ออกอากาศทางช่องทรูฟอร์ยู พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เดชศวัตศดิศชนม์ อุฒมนตรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บางกอกน้อย กรณียังไม่ได้รับค่าตัวในการแสดงจากนายวินัย เยี่ยมประเสริฐ ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทบลูริบบอน หรือ ปอลดัชชี่

จากการสอบสวนผู้เสียหายทั้ง 4 ราย ทราบว่า ละครซีรี่ย์ดังกล่าวมีนายนายอติรุจ รับบทเป็น พ.จ.อ.พงศ์นรินทร์ นายปาฎิหาริย์ รับบทเป็น จ่าวิชิต นายฉัตรวัตร รับบทเป็นปรีชา นายปราชญ์ รับบทเป็น จ.อ.บุญธรรม โดยละครดังกล่าวมี อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับนัท มีเรีย เป็นผู้จัด เริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือน พ.ย. 58 และปิดกล้องเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งค่าตัวแต่ละคนไม่เท่ากัน สำหรับค่าตัวทั้ง 4 คน ประมาณเกือบ 5 แสนบาท
นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่เหลือเกือบ 20 คน ยังไม่ได้ค่าตัวเช่นกัน โดยนักแสดงทั้งหมดจะได้รับเงินค่าจ้างหลังจากที่ละครปิดกล้องไปแล้ว 1 เดือน แต่ละคนจะได้เงินไม่เท่ากันจากถ่ายทั้งหมด 26 ตอน หลังจากปิดกล้องไปแล้ว 1 เดือน พวกตนไปทวงถามจากนายวินัย แต่ทางนายวินัย อ้างว่ากำลังเคลียร์เรื่องเอกสารการจ่ายเงิน พอนักแสดงถามบ่อยครั้ง นายวินัยบอกว่าทาง อั้ม อธิชาติ ยังไม่ได้ให้เงินมา

4 นักแสดงเจ้าเวหา 
ร้องตร.! ถูกเบี้ยวค่าจ้าง


ทั้งนี้ พวกตนจึงรวมตัวกันไปขอดูรายละเอียดจากพระเอกชื่อดัง ปรากฏว่าทางอั้ม อธิชาติ ได้จ่ายเงินทั้งหมดให้กับทางนายวินัยไปแล้ว พวกตนจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพียงเท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วทางพวกตนไม่อยากมีคดีความ อยากให้ทางผู้ว่าจ้างจ่ายค่าตอบแทนก็ถือว่าจบเรื่อง
ด้าน ร.ต.อ.เดชศวัตศดิศชนม์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานให้ทนายของผู้เสียหายไปหารือกับทางผู้ว่าจ้างเพื่อหาข้อยุติดังกล่าว

logoline