svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โตโน่" ยันสถานะ "เมกัส" ยังเหมือนเดิม เปรยขยับเมื่อไหร่จะบอก

28 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ยันสถานะ "เมกัส" นางแบบสาวเพลย์บอย ยังไม่มีอะไรในกอไผ่ เปรยเขยิบฐานะเมื่อไหร่บอกแน่นอน

งวดเข้ามาเต็มทีสำหรับคอนเสิร์ตบุญ ฉลองวันเกิดของนักร้องหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ก่อนหน้านี้เคยให้ข่าวว่าจะจัดแต่ยังไม่มีรายละเอียด
"คอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายนนี้ ผมจะจัดที่เอ็มควอเทียร์ เราจะนำเงินทุกบาทที่ได้จากการขายบัตรเอาไปซื้อที่ดินให้กับวัดเพื่อปลูกป่าพะยูง บัตรมี 2 ราคา คือ 1600 และ 660 บาท ก็ดีใจเพราะตอนนี้บัตรราคา 1600 บาทขายหมดแล้ว เหลือบัตรราคา 660 บาทไม่เกิน 200 ใบ หลังจากนี้ผมจะลงรายละเอียดไว้ที่อินสตาแกรมอีกที" โตโน่กล่าว
เมื่อถูกถามถึงกระแสขายบัตรดีขนาดนี้ คิดจะเพิ่มรอบไหม นักแสดงหนุ่มแจงว่า "คงไม่มีการเพิ่มรอบ เพ ราะจริงๆ แล้วเราไม่ได้ตั้งใจจะทำตั้งแต่แรก แต่แฟนๆ หลายคนอยากให้เราจัดมีทแอนด์กรี๊ดบ้าง เพราะเขาอยากเจอเรา ซึ่งผมคิดว่าไหนๆ จะจัดทั้งทีผมก็อยากให้แฟนๆ มารวมกันและกิจกรรมที่มีประโยชน์" นักร้องหนุ่มกล่าว

"โตโน่" ยันสถานะ "เมกัส" ยังเหมือนเดิม เปรยขยับเมื่อไหร่จะบอก

เมื่อถามถึงกระแสข่าวกับสาวคนใหม่ที่ชื่อเมกัสซึ่งเป็นนางแบบเพลย์บอยนักร้องหนุ่มแจงว่า
"เรื่องนี้ที่จริงยังไม่มีอะไรเลย คือเราคุยกัน เราเป็นเพื่อนกันและผมยังไม่อยากใช้สถานะว่าแฟน ถ้าเป็นแฟนแล้วผมจะบอก คือผมก็เป็นห่วงเวลาที่มีใครเป็นข่าวกับผมแล้วมีข่าว ผมก็เลยคิดว่าผมไม่อยากคุยเยอะเพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรเลยและผมก็ค่อนข้างจะเป็นห่วง ไม่อยากให้มาด่ากัน มาทะเลาะกัน (มีปรึกษาไหม) จริงๆ ข่าวก็ลงเยอะ แต่ผมคิดว่าเขาก็น่าจะพอเข้าใจได้ เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าแล้วผมจะบอกละกัน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันปกติ(เดินหน้าจีบต่อไหม) ผมว่าอย่าโฟกัสว่าผมจีบ เพราะเวลาตอนนี้ก็น้อยมาก เวลาผมคุยกับใครผมค่อนข้างจะเกรงใจ" โตโน่ กล่าวปิดท้าย

logoline