svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไม่จบ! เดปป์ - เฮิร์ด เปิดศึกรอบสอง

28 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นึกว่าจบไปแล้วสำหรับ การฟ้องหย่าของสองคนดัง แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ยื่นฟ้องหย่าจาก นักแสดงหนุ่ม จอห์นนี่ เดปป์ ล่าสุดเปิดสงครามกันอีกรอบ โดยครั้งนี้ ป๋าเดปป์ เปิดเกมก่อน

เราได้รายงานข่าวนี้กันมาตั้งแต่ฟ้องหย่า เมื่อคู่รักฮอลีวูด อย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกมา ฟ้องหย่าขาดจากสามีจอห์นนี่ เดปป์ ตอนแรกบอก เข้ากันไม่ได้ ไปๆมาๆ หอบหน้าช้ำๆมาขึ้นศาลแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ว่า ป๋าเดปป์ ตบตี ภรรยา ด้านสามีหนุ่มรุ่นใหญ่ไม่สะทกสะท้าน ไม่สนใจที่ตนเองโดนกล่าวหาสักนิด จนภรรยาสาวสวยต้องงัดไม้ตาย ปล่อยวีดีโอ ที่เธอแอบถ่ายขณะเดปป์ เมาอาละวาด ด้วยความหึงหวง ทำลายข้าวของ และสบทคำหยาบ แม้แอมเบอร์จะบอกว่าไม่ได้ปล่อยจริงจริ๊งง แต่ก็เชื่อยากแล้วล่ะค่ะ
แต่ใครจะปล่อยคลิปนี้ก็ช่าง มันได้ผล เรื่องจบลงทันที ทั้งสองไกล่เกลี่ยกันลงตัว ภายในไม่ถึงสามวันหลังคลิปหลุด และ แอมเบอร์ ก็ได้ประกาศว่า เธอต้องการเพียงอิสรภาพ ไม่ได้เป็นปลิง มาดูดเลือด หรือ หวังเงินของฝ่ายชาย อย่างที่ขาเมาท์ว่าเธอ


แอมเบอร์ เฮิร์ด กลายเป็นนางเอกทันทีที่ประกาศว่าจะนำเงิน 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐยกให้การกุศลทั้งหมด ทำเอาคนที่เคยปรามาสเธอว่าคบ และ หาเรื่องหย่าเพราะหิวเงิน ต้องหน้าชากันไป
ล่าสุด ป๋าเดปป์ แสบสุดๆ ขอ สนองเจตนารมณ์ อดีตเมีย ด้วยการเซนเช็ค 7 ล้านดอลลาร์ที่แต่เดิมต้องให้ สาวแอมเบอร์ แต่กลับ เอาไปมอบให้โรงพยาบาลเด็ก และ มูลนิธิเพื่อลดความรุนแรงในผู้หญิง ตามที่นักแสดงสาวระบุ ท้นที ในนามของแอมเบอร์ เฮิร์ด แบบไม่ต้องผ่านมืออดีตเมีย
แน่นอน แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ปากบอกว่าไม่ต้องการเงินสักแดงเดียว ควรจะต้องเงียบและพอใจ กับความหวังดีของอดีตสามี แต่เธอกลับไม่พอใจมากและสั่งทีมทนายเดินหน้าฟ้อง เดปป์ อีกครั้ง เธออ้างว่า 7 ล้านที่เดปป์ บริจาคนั้น แม้จะเป็นในนามเธอแต่เขาก็นำไปใช้หักภาษีได้เงินคืนอีก ดังนั้นมันไม่ยุติธรรมเพราะเท่ากับว่าเขาไม่ได้เสียเงิน 7 ล้านตามที่ศาลสั่ง
ทนายของนักแสดงสาวเผยว่า ถ้าจอห์นนี่ จะเล่นตุกติก มาไม้นี้ เขาจะต้องเสียใจเพราะทางเราจะเรียกเงินเพิ่มอีกเท่าตัวคือ 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพราะเขาไม่ทำตามสัญญา เราเชื่อว่านี่คือแผนของทนายฝั่งเดปป์ ที่จะลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกความของตัวเอง เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่

logoline