svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟิล์ม" ณัฐกวี ควง "แม่ลิลลี่" เปิดใจประเด็นดราม่า

24 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฟิล์ม" ณัฐกวี ควง "แม่ลิลลี่" เปิดใจประเด็นดราม่า ยันไม่เคยทำร้ายลูก ยอมรับผิดกับ "แพร์" ชนิตา ทุกเรื่องที่ผ่านมา เผยแต่งงานกันตอนอายุ 19 ปิดครอบครัวมาตลอด จนมีปัญหาในช่วงหลัง ทะเลาะกัน จึงตัดสินใจเดินออกมา

จากกรณี น.ส.ชนิตา สุวรรณานุช หรือ "แพร์" วัย 25 ปี โพสต์รูปและข้อความ ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ใช้ชื่อว่า Peary porsh ระบายความอัดอั้นตันใจต่อพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม "ฟิล์ม" ณัฐกวี บุญประเสริฐ นักแสดงนิวเจน ในละครเรื่อง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น เนื้อหาบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักของตัวเองกับฟิล์ม จนกระทั่งมีลูกด้วยกันและแต่งงานกัน แต่เมื่อฝ่ายชายมีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง พฤติกรรมก็ได้เปลี่ยนไป และฝ่ายชายยังทำร้ายลูกตัวเองด้วย ต่อมา "แพร์"ได้ให้สัมภาษณ์แล้วว่าฝ่ายชายได้ทำร้ายลูกจริงด้วย

ล่าสุด "ฟิล์ม" แถลงข่าวพร้อม แม่ลิลลี่ ในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 เปิดใจว่า ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคุณแม่ ขอโทษสังคม ขอโทษเขาและครอบครัว ที่ทำได้ไม่ดีพอ ที่อยากขอโทษเพราะว่าผมรู้สึกผิด ที่ทำไม่ดี ตอนนั้นยังเด็กด้วย ยังไงผมก็รักลูกของผม และอยากทำงานเพื่อส่งเงินไปให้ลูก ผมเจอกันกับแฟนที่โรงเรียน ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 แล้วผู้หญิงเขา เป็นครูฝึกสอนที่โรงเรียน จนได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน คุยกัน 2 เดือนจนมาเป็นแฟน ก็มีการมาติวกันที่บ้าน คบกันไปเรื่อยๆ จนมาทราบว่าเขามีน้องก่อนที่ผมจะเรียนจบ ม.6 เครียดมาก บอกใครไม่ได้ จนออกมาอยู่ด้วยกัน ก็ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ได้บอกใคร แม่ก็ไม่รู้เหตุผล ที่ปิดที่บ้าน เพราะคิดถึงความรู้สึกแม่ เขาตั้งความหวังไว้สูง ไม่อยากให้เสียใจ

"ฟิล์ม" ณัฐกวี ควง "แม่ลิลลี่" เปิดใจประเด็นดราม่า


"ผมอยู่กับแฟนมา 3 ปี มีปัญหาช่วงหลัง ถึงได้ตัดสินใจเดินออกมา เพราะมีปัญหาหลายอย่าง ส่วนมากก็เป็นเรื่องวัยรุ่น ทะเลาะกัน มีการหึงกันบ้าง เราสองคนตกลงแต่งงานกันตอนผมอายุ 19 และผมก็ไม่ได้แจ้งทางครอบครัวผมเลย ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจัดการให้หมด เป็นการแต่งงานเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่ผมบอกว่าไม่ว่าง ไม่อยากให้ทางครอบครัวผมรู้

ผู้สื่อข่าวถามว่า จริงหรือเปล่ากับประเด็นที่ทำร้ายลูก "ฟิล์ม" บอกว่า ไม่ได้ทำร้ายลูก และยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูก ไม่ทราบว่าลูกตัวเขียวได้ยังไง เพราะผมก็ไม่อยู่ด้วย ไม่เคยเห็นรูปนี่เลย ยอมรับเสียใจ และผมยอมรับว่า ผมเป็นคนใจร้อน ไม่เคยทำร้ายใครถึงขั้นตัวเขียว กับฝ่ายหญิง ผมยอมรับนะว่าทะเลาะกัน คือด้วยความที่เราก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ มีความผิดพลาดเรื่องการอยู่ด้วยกัน แต่ผมก็ยังรักลูกอยู่

"ฟิล์ม" ณัฐกวี ควง "แม่ลิลลี่" เปิดใจประเด็นดราม่า



นักแสดงหนุ่มเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลิกกัน เพราะทะเลาะกันบ่อยมาก ไม่เกี่ยวกับที่ฝ่ายหญิงบอกว่าเพราะอยากเข้าวงการถึงอยากเลิก คือการเลิกราของเรานั้น มันไม่ได้เกี่ยวกับที่ผมอยากจะเข้าวงการบันเทิง คือมันเป็นเรื่องที่เราทะเลาะกันบ่อยเกินไป และเรื่องที่ผมปกปิดเรื่องมีลูก พราะกลัวว่าทางบ้าน ผมจะผิดหวังในตัวผม ตอนนี้ยืนยันว่า พูดความจริง 100 เปอร์เซนต์ทุกอย่าง และตอนนี้ ยังส่งเสียลูกอยู่ด้วย เป็นเงิน 8000-12000 บาท ต่อเดือน ไม่เคยขอเงินคืน และฝ่ายหญิงก็พอใจ นี่คือการตกลงหลังเลิกกัน ตอนนี้ผมก็ไม่ได้เจอลูกแล้ว

ถามว่าได้มีการเคลียร์กันหรือยังหลังมีข่าวออกมาหรือไม่ "ฟิล์ม" ตอบว่า หลังเกิดเรื่อง ไม่ได้มีการโทรไปเคลียร์เลย เพราะฝ่ายหญิงบล๊อกเบอร์ผม ทุกทาง ผมอยากขอโทษทุกอย่างที่ทำผิดไป (เรื่องงานในวงการบันเทิงอย่างต้นสังกัด บรอดคาซท์ ว่าอย่างไรเพราะเห็นว่าให้พักงานก่อน ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าทางผู้ใหญ่จะเบรคงาน เพราะยังไม่ได้คุยกัน คาดว่าจะส่งไลน์ไปขอโทษพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) และจะเข้าไปขอโทษโดยตรงด้วย ฟิล์มอยากจะขอโทษแม่ ขอโทษทุกคนที่อยู่ในสังคมนี้ ขอโทษแพร์และครอบครัวแพร์ที่ทำผิดไป

"ฟิล์ม" ณัฐกวี ควง "แม่ลิลลี่" เปิดใจประเด็นดราม่า



"ผมพร้อมยอมรับทุกอย่าง อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์กับทุกครอบครัว ว่ารักในวัยเรียนมันไม่พร้อม และขอโอกาสสังคมด้วย" นักแสดงหนุ่มกล่าว

ด้าน "แม่ลิลลี่" มารดาของฟิล์ม ได้เปิดเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า ทางครอบครัวเรายินดีจะรับผิดชอบทุกอย่าง เพราะได้รับรู้ทุกเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดแล้ว และไม่เคยโกรธฟิล์มที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ยิ่งเราได้เห็นหน้าหลานแล้ว เรารู้สึกรักเขานะ ฟิล์มยอมรับกับเราว่า เขาเคยเครียดมาก เครียดจนถึงขั้นคิดจะฆ่าตัวตาย แต่เขาผ่านมันมาได้ และมาสารภาพกับครอบครัว จนมาถึง ณ ตอนนี้เขาดีขึ้นแล้ว เพราะได้กำลังใจจากครอบครัว เพราะลูกมีค่าสำหรับเรา อยากให้ทุกคนจบทุกฝ่าย เพราะที่ผ่านมาเจ็บปวดกันทุกคน

logoline