svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยังไม่จบ "น้ำชา" ขอคุย "ปันปัน" ต่อหน้า

30 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังโลกออนไลน์ พากัน แฉเรื่องราว ความสัมพันธ์เกินเพื่อน ของ นักร้อง นักแสดงสาว "น้ำชา" ชีรณัฐ กับหนุ่ม "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ สาว"ปันปัน" สุทัตตา ด่าน้ำชาด้วย คำหยาบ *เสียงสูง* ล่าสุดแม้จะ ขอโทษนักแสดงรุ่นพี่แล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ

กรณีดราม่า เสียงสูง ระหว่าง นักแสดง วัยรุ่น ปันปัน สุทัตตา และ นักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยังไม่จบง่ายๆค่ะ แม้ว่า ฝ่ายนางเอกรุ่นน้องจะโทรศัพท์มาขอโทษคู่กรณีแล้ว
ล่าสุด น้ำชาได้ให้สัมภาษณ์ ว่า ปันปันได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้ว แต่ เรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่จบ แถมกลับบานปลายขึ้นไปอีก ณ ตอนนี้แค่คำพูดทางโทรศัพท์จึงไม่พอ ซึ่งก็ได้บอกปันปันไปแล้วว่าให้มาคุยกันต่อหน้า จะดีกว่า

ยังไม่จบ "น้ำชา" ขอคุย "ปันปัน" ต่อหน้า


โดยคาดการณ์กันว่าเรื่องที่ทำให้น้ำชา ปรี๊ดแตกอีกรอบ ก็คือ การที่มีคนแคปหน้าจอเฟสบุ๊ค ส่วนตัวของปันปัน ที่เขียนว่า เธอมีปัญหาผิดคนซะแล้วยัยตัวแสบและมีเพื่อนๆ ของปันปัน มาเชียร์ว่าให้จัดการเลย อย่าไปยอม โดยนางเอกสาวหน้าใส ยัง ใช้คำภาาาอังกฤษ อ่านเป็นไทยว่า กูปันปัน อีกด้วย

ยังไม่จบ "น้ำชา" ขอคุย "ปันปัน" ต่อหน้า


น้ำชา เพิ่งจะควงแฟนหนุ่มไฮโซ ไปดูคอนเสิร์ต เซลินา โกเมซ ที่ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธาณี เมื่อคืนนี้ เธอ ยอมรับว่า ตอนนี้ สภาพจิตใจไม่ดี เพราะเครียด เริ่มมีนักเลงคีย์บอร์ดให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับความจริงโดยเฉพาะเรื่องเข้าห้องน้ำชาย ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง กับ มาร์ช จุฑาวุฒิ เธอบอกว่าเข้าห้องน้ำชายจริง แต่เข้าไปทำธุระส่วนตัวเพียงคนเดียว เพราะตอนนั้นห้องน้ำหญิงคิวยาวมาก ด้านแฟนหนุ่มตัวจริง เข้าใจ และคอยให้กำลังใจ บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระ ไม่อยากให้เธอคิดมากก็ต้องรอดูต่อไปว่า เมื่อปันปัน ได้เผชิญหน้ากับ น้ำชาแล้วเรื่องจะจบลงแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง หรือไม่

logoline