svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คชา" อุบบอกซิงเกิ้ลใหม่

30 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับนักร้องหนุ่มแห่งบ้านเอเอฟ "คชา-นนทนันท์" หรือ "คชาAF8 " ได้แอบซุ่มทำซิ้งเกิลใหม่โดยจะปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่ให้ได้ชมกันภายในเดือนสิงหาคมนี้

ใกล้จะหมดสัญญากับค่าย "ทรูแฟนเทเชีย" ในกลางเดือนกันยายนนี้แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "คชา-นนทนันท์ " หรือ "คชาAF8" หลังจากที่เป็นศิลปินในสังกัดมากว่า 5 ปี แว่วมาว่ามีหลายค่ายให้ความสนใจอยากได้ตัวไปเข้าสังกัด ซึ่งคชาเองก็ยอมรับว่ามีหลายค่ายมาทาบทามแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะเลือกค่ายไหน แต่ล่าสุดก่อนจะหมดสัญญา เจ้าตัวก็เตรียมที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในอีกไม่นาน แต่ยังไม่ขอบอกว่าจะเป็นเพลงแนวไหนรายละเอียดเพลงเป็นอย่างไร งานนี้ได้ "แม็ค ศรัณย์" นักแต่งเพลงมากฝีมือคอยให้คำแนะนำในการแต่งเพลงด้วย ซึ่งแฟนๆจะได้ฟังกันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้แน่นอนค่ะ
นอกจากนั้นหนุ่มคชายังโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเกี่ยวกับโปรเจคพิเศษที่มีการสร้างแฮชแท็กว่า #wemissaf8 โดยคชาบอกว่าที่โพสต์นั้นเพราะคิดถึงเพื่อนๆAf8ทุกคน ยังไม่เคยได้รวมตัวกันครบทุกคนในรุ่น และเชื่อว่าแฟนๆก็คงคิดถึงพวกเขาเช่นกัน หากผู้ใหญ่มจัดคอนเสิร์ตให้จริง ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมากจริงๆ
นอกจากผลงานการร้องเพลงที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในเดือนสิงหาคมแล้ว หนุ่มคชายังมีผลงานการแสดงให้แฟนๆได้ติดตามชมกันด้วยแฟนๆสามารถติดตามชมและให้กำลังใจกันได้ค่ะ

logoline