svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นางแบบ Playboy เฉือนเต้าให้เล็กลง

23 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวๆที่อยากมีหน้าอกอึ๋ม แบบใหญ่เท่าหัวเด็กฟังทางนี้ เพราะ คริสตัล เฮฟเนอร์ นางแบบสาว ของนิตยสาร เพลย์บอย มาเปิดเผยความลับอกอึ๋มที่ไม่ได้สวยงามอย่างที่หลายคนคิด ล่าสุดเธอก็ตัดสินใจให้แพทย์ผ่าตัดเอาซีลีโคนออกแล้ว


คริสตัล เฮฟเนอร์ ไม่ใช่แค่นางแบบเซกซี่ทั่วไป แต่เธอมีดีกรีเป็นถึง เมียแต่ง คนที่สาม ของ ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร "เพลย์บอย" ที่อายุต่างกันถึง 60 ปี ทั้งคู่แต่งงานกันเมือปี 2013 และ รักกันหวานแหวว สวนกระแสที่ว่า รักต่างวัยมักมีปัญหา เรื่องความรักสบายๆ แต่เรื่องสุขภาพกลับไม่ค่อยดี ไม่ได้หมายถึงปู่ ฮิวจ์ นะคะ หมายถึง ภรรยาสาววัย 30 ปี ต่างหากค่ะ
โดยล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพขณะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำ ซิลีโคน ออกจากหน้าอก ที่เดอะ เฟิง คลีนิค ในโอไฮโอ ผ่าน "อินสตาแกรม" พร้อมกับ ตั้งใจเขียนคำบรรยาย ยาวเหยียด เพื่ออธิบายถึงเหตุผลที่ตัดสินใจลดขนาดหน้าอก ให้กลับมาเท่ากับสมัยสาวๆ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้แฟนๆ ของเธอค่ะ
ใจความว่า เธอต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการเจ็บปวดที่มีผลมาจากการเสริมขนาดหน้าอกให้ใหญ่มหึมา ถุงซิลีโคนนี้ มันเหมือนกับยาพิษที่ไหลซึมอย่างช้าๆ เข้าไปในร่างกายเธอ เธอ มีอาการแพ้อาหารและเครื่องดื่ม อาการเจ็บหลังที่อธิบายไม่ได้ คอก็แข็ง และมีอาการเจ็บไหล่ ร่วมด้วย
คริสตัล ในวัย 30 มีอาการหลงๆ ลืมๆ ความจำสั้น ผมเสีย ขาดร่วง,กระเพาะปัสสาวะอักเสบ เธอรู้สึกว่าระบบภูมิคุ้มกันร่ายการต่ำ จนป่วยบ่อยๆอีกด้วย

logoline