svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจนี่" แถลงยกเลิกสัญญาเช่า "บุ๋ม ปนัดดา"

27 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเกิดปัญหากันในเรื่องของที่จอดรถ ระหว่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "บุ๋ม ปนัดดา" วันนี้ "เจนี่" ได้ออกมาเปิดใจบ้าง หลังจากที่ "บุ๋ม" ได้เปิดใจไปก่อนหน้านี้แล้ว โดย"เจนี่" แถลงเปิดใจ ตกลงกับ "บุ๋ม ปนัดดา" ว่า ขอยกเลิกสัญญาเช่า โดยเธอลำบากใจที่จะทำงานอยู่ด้วยกัน ยินดีจ่ายเงินค่าสร้างยิม 3 ล้าน เพื่อให้ "บุ๋ม" ย้ายออก โดยคำแถลงของ "เจนี่" มีดังนี้


เจนี่: เจนี่ต้องขอโทษลูกค้าสมาร์ท ยิม ทุกคนด้วยที่ทำให้เกิดปัญหานี้ และเจนี่เชื่อว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับทุก ๆ คน และทุก ๆ ที่ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะพูดก็คือ สัญญาเช่า

"เจนี่" แถลงยกเลิกสัญญาเช่า "บุ๋ม ปนัดดา"


ทนาย: ในส่วนของสัญญาเช่า เท่าที่มีสัญญาเช่าในส่วนของคุณอาทิตย์ กับ คุณเจนี่ เป็นสัญญาเช่าพื้นที่เพื่อต่อเติมสิ่งปลูกสร้างออกไป และประกอบธุรกิจฟิตเนส หรือสถานที่ออกกำลังกาย ในการประกอบธุรกิจ ทางฝั่งผู้ให้เช่าคือคุณเจนี่ ได้ส่งมอบพื้นที่ในการให้ผู้เช่าคือคุณอาทิตย์ หรือหุ้นส่วนของคุณบุ๋มได้ใช้พื้นที่แล้ว โดยมีการต่อเติมตกแต่งสิ่งปลูกสร้างขึ้นมา ซึ่งในระยะเวลาที่มีการตกแต่งหรือต่อเติมอาคาร คุณเจนี่ก็ไม่ได้เก็บค่าเช่า สัญญาเช่ามีข้อตกลงกันว่าจะเริ่มเก็บเมื่อพร้อมที่จะเปิดธุรกิจ ซึ่งในระยะเวลาที่ผ่านมามีการวางบิลเรียกเก็บเงินกันตั้งแต่เดือน มี.ค. เม.ย. พ.ค. และน่าจะเดือนมิ.ย. ด้วย ถ้าผมจำตัวเลขไม่ผิด แต่ยังไม่มีการชำระทั้งค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าบริการจากฝั่งของ smart gym ซึ่งในสัญญาเช่าหลัก กำหนดไว้ชัดเจนว่า ถ้าเกิดมีการผิดนัด ผิดสัญญา ไม่ชำระค่าเช่า 2 งวด ฝ่ายของผู้ให้เช่าสามารถยกเลิกสัญญาเช่าได้ อันนี้ข้อที่ 1
ข้อที่ 2 ในข้อ 7.5 ก็เขียนไว้ชัดเจนว่า ทั้ง 2 ฝ่ายจะไม่ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งเสียชื่อเสียง ซึ่งถ้าฝ่ายหนึ่งทำให้เสียชื่อเสียง อีกฝ่ายหนึ่งสามารถที่จะยกเลิกสัญญาเช่าได้

"เจนี่" แถลงยกเลิกสัญญาเช่า "บุ๋ม ปนัดดา"


ข้อที่ 3 มีประเด็นเรื่องการประกอบธุรกิจ คุณบุ๋มประกอบธุรกิจเกี่ยวกับฟิตเนส และสถานที่ออกกำลังกาย แต่ปัญหาที่มันเกิดขึ้นคือ มีการประกอบธุรกิจอื่นนอกเหนือจากฟิตเนส ซึ่งรายละเอียดให้คุณเจนี่อธิบายต่อ
เจนี่ กล่าวเสริมว่าขอขยายความว่าเจนี่เป็นเจ้าบ้าน เจนี่มีลูกบ้านหลาย ๆ คนด้วยกัน คือ โปรสตรีม มี never say cutz ของคุณนานา มี Calories Project มีร้านนวด มี coffee club แล้วก็มี smart gym ซึ่งแต่ละบ้านจะทำธุรกิจไม่เหมือนกัน ส่วน smart gym ธุรกิจหลักคือ ทำการยกเวต และจะไม่มีการทำอย่างอื่นเลย ซึ่งตัวพี่บุ๋มล่าสุด มีการทำคลาสเต้นขึ้นมา ซึ่งมันตรงกับคลาสของเจนี่ที่มีอยู่ใน 911 อยู่แล้ว และก็ที่สำคัญคือ มีโยคะ และ 911 ก็มีโยคะ

"เจนี่" แถลงยกเลิกสัญญาเช่า "บุ๋ม ปนัดดา"


อีกอย่างที่เจนนี่ อยากจะพูดก็คือเรื่องของอาหารคลีนและเครื่องดื่ม ตัว 911 เองก็มีขายอาหารคลีน ก็คือ calories project และก็มี coffee club ก็มีขายน้ำด้วย ซึ่งตอนนี้พี่บุ๋มก็มีขายน้ำด้วยเหมือนกัน
ทนายความกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า คือ ปัญหาที่เกิดขึ้นมาในระหว่างที่คุณเจนี่เงียบหายไป ก็มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว ข้อตกลงหลักก็คือ จบแล้ว ทั้งสองฝ่ายลำบากใจที่จะทำธุรกิจร่วมกัน ก็อาจจะมีการยกเลิกสัญญาเช่า และอาจมีการชดเชยในส่วนที่บุ๋มก่อสร้างไปตามที่พี่บุ๋มได้เสนอมาก่อนหน้านี้ คุณเจนี่ตัดสินใจว่าอยากจะยุติปัญหา ไม่อยากจะให้ลำบากใจทั้ง 2 ฝ่าย คุณเจนี่ตอบข้อตกลงคุณบุ๋ม จะซื้ออาคารทั้งหมดในราคา 3 ล้านคืนตามที่คุณบุ๋มเสนอมา

"เจนี่" แถลงยกเลิกสัญญาเช่า "บุ๋ม ปนัดดา"

logoline