svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โอปอล์" แจง "หมอโอ๊ค" ตั้งใจบวช

25 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โอปอล์ ปาณิสรา" เผย หลัง "หมอโอ๊ค" เข้าพิธีอุปสมบทแบบเงียบๆ ว่าเป็นความตั้งใจของพระมานานแล้ว ปัดเป็นการบวชแก้บนอย่างที่หลายคนเข้าใจ

คงต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาหลายคนตกใจกับการบวชของ หมอโอ๊ค แบบเงียบๆ ซึ่งไม่มีใครทราบมาก่อน โดยวันนี้โอปอล์ ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นความตั้งใจไม่ได้บวชกระทันหัน
หลังจากที่คุณหมอหนุ่ม โอ๊ค สมิทธ์ เข้าพิธีอุปสมบทแบบเงียบๆ ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลื้มปิติของคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมพิธี โดยล่าสุดวันนี้ ทางด้านของภรรยาสาว โอปอล์ ปาณิสรา ก็ได้ออกมาเผยถึงด้วยสีหน้ายิ้มแย้มถึงการบวชครั้งนี้ว่า เป็นความตั้งใจของพระมานานแล้วที่จะบวชเพื่อเริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองและครอบครัว แต่ไม่ใช่การบวชเพื่อแก้บนอย่างที่หลายคนเข้าใจกันผิด ซึ่งระหว่างนี้ตนขอทำหน้าที่สนับสนุนพระในการศึกษาพระธรรมและปฏิบัติกิจของสงฆ์ให้เต็มที่ที่สุด
ส่วนลูกที่ตอนนี้ต้องดูแลคนเดียว เจ้าตัวก็บอกว่าหนักเอาการเลยทีเดียว เพราะต้องดูอย่างใกล้ชิดถึงสองคน และลูกก็ดันมาป่วยอีกในช่วงที่ต้องดูแลคนเดียวแบบนี้ โดยทุกวันนี้ โอปอล์ ได้นอนเพียงแค่วันละ 2 ชั่วโมงเท่านั้น
ต้องบอกว่าขอชื่นชมและปรบมือให้ดังๆเลยกับคุรแม่คนเก่งที่ทำทุกอย่างเพื่อลูกได้ขนาดนี้

logoline