svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซง จุง กิ ค่าตัวพุ่ง ทะลุ 100 ล้าน

30 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้จะเดินทางมา ให้ภรรยาชาวไทยได้ฟินกันแล้วสำหรับ ซงจุนกิ หรือ บิ๊กบอส จากซีรี่ย์ดัง แดสเซนแดทน์ ออฟ เดอะ ซัน ล่าสุดขอไปโกยเงินหยวนก่อน กับการเป็นพรีเซนเตอร์ เครื่องสำอางของจีน

ซง จุงกิ พระเอกเกาหลีเจ้าของฉายา "สามีในฝันแห่งทวีปเอเชีย" ล่าสุดรับทรัพย์ก้อนโต จากการเซ็นสัญญาเป็นนายแบบโฆษณาคนใหม่ให้กับ โปรย่า (Proya) เครื่องสำอางสัญชาติจีน เป็นเวลา 2 ปี ประกบนางเอกสาว ชาวจีน จาง จื่อ หยี ด้วยมูลค่ากว่า 4 พันล้านวอน (ประมาณ 138.4 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในดารา "เคป็อป" ชั้นแนวหน้าที่ทำรายได้สูงสุด ร่วมกับดาวเด่นกิมจิอย่าง คิม ซูฮยอน และ อี มินโฮ ได้ไม่ยาก
พร้อมกันนั้น รายงานข่าวยังอ้างอิงตัวเลขจากศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ตแดนมังกร (China Internet Information Center) หรือ ซีไอไอซี (CIIC)ด้วยว่าเจ้าของบทบาท "กัปตันยู" ร้อยเอก ยู ชีจิน ใน "เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน" (Descendants of the Sun) ซีรีส์สุดฮิตทั่วฟ้าเอเชียตะวันออกฟันรายได้จากโฆษณาในเมืองจีนไปแล้วกว่า 2.8 พันล้านวอน (ประมาณ 96.88 ล้านบาท) หรือ 16 ล้านหยวน (ประมาณ 90.08 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา จากการรับจ็อบกับ 10 บริษัทเอเยนซี่โฆษณาโดยประมาณ ซึ่งถือเป็นเม็ดเงินที่สูงกว่า อี มินโฮ และ คิม ซูฮยอน ทำได้รวมกันเสียอีก อันเป็นผลพวงมาจากความโด่งดังจากการแสดงหนังทีวีเรื่องดังกล่าวนั่นเอง

logoline