svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

" เจย์ ซี" เคือง "บียอนเซ่" แต่งเพลงเกี่ยวกับการนอกใจ

29 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวลือเตียงหักของคู่รักคนดัง บียอนเซ่ โนว์ลส์ กับสามี เจย์ ซี ยังคงมีออกมาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุด เรดาร์ออนไลน์ ออกโรงแฉเองเลยว่าฝ่ายชายกำลังโมโหสุดขีดหลังจากที่ภรรยาร้องเพลงเกี่ยวกับการที่เขานอกใจ

นักร้องชื่อดัง "บียอนเซ่" กับ "เจย์ ซี" มีข่าวระหองระแหง ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จนทำให้หลายฝ่ายกลัวว่าพวกเขา อาจจะแยกทางกันในอนาคตอันใกล้นี้ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะพยายามกลบกระแสข่าวลือเรื่องนั้น ด้วยการไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก
ทั้งนี้ ในอัลบั้ม Lemonade ของ บียอนเซ่ ที่เพิ่งวางขายนั้น มันมีเพลงๆ หนึ่งที่เป็นประเด็นขึ้นมา ซึ่งเพลงนั้นมีชื่อว่า Sorry ซึ่งหลายคนเชื่อว่า เนื้อร้องของเพลงนี้เกี่ยวกับ เจย์ ซี และมันคงไม่ได้เป็นเพลงที่กลายเป็นประเด็นร้อน หากในเนื้อเพลงมันไม่มีการพูดถึงการนอกใจเอาไว้ด้วย
"เจย์ ซี ไม่โอเคกับอัลบั้มใหม่ของ บียอนเซ่ เขาเกลียดแนทางที่เธอร้อง เจย์ ซี รู้สึกจากใจจริงเลยว่าเขานี่แหละเป็นสาเหตุที่ทำให้ บียอนเซ่ มีชื่อเสียงโด่งดังมากขนาดนี้" วงในแฉกับ เรดาร์ออนไลน์
แหล่งข่าวเสริมว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในชนิดที่ห่างเหินจนเหมือนอยู่กันคนละโลกเลย "สถานการณ์ในชีวิตคู่ของพวกเขาเปลี่ยนไปแล้ว และความสำเร็จเมื่อไม่นานมานี้ของเธอก็ทำให้พวกเขาห่างกันมากขึ้นอีก ตอนนี้เธอไม่พอใจเขาหลายเรื่องเลยล่ะ"
ล่าสุดมี ภาพถ่ายของเจย์-ซี และ บียอนเซ ขณะนั่งอยู่บนรถกอล์ฟเคียงข้างกันในไมอามีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถูกตีพิมพ์ออกสื่อยืนยันความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่ยังรักกันดี หลังเจย์-ซี เดินทางไปให้กำลังใจซ้อมคอนเสิร์ต The Formation World Tour ของภรรยา
โดยแหล่งข่าวระบุว่า ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับพวกเขาทั้งสองคน เวลาที่คนไม่พลุกพล่านเจย์ก็พลอดรักกับบียอนเซตลอด เขาคอยโอบบียอนเซและยังกอดเธอด้วย เจย์เองให้เวลาบียอนเซได้ซ้อมคอนเสิร์ตโดยเขาไปๆมาๆระหว่างที่พักกับคอนเสิร์ตตลอดเวลากว่า 14 ชั่วโมงที่เธอซ้อม เป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ
โดยเนื้อเพลงเจ้าปัญหามาจากเพลง Sorry กับท่อนที่ร้องว่า He better call Becky with the good hair รวมถึง I regret the night I put that ring on ก็เกิดการตั้งคำถามตามมาทันทีว่า Becky คือใคร ก่อนจะพากันปักใจเชื่อว่าเนื้อหาของเพลงนี้ยืนยันข่าวนอกใจของเจย์-ซีได้เป็นอย่างดี
โดยสื่อยังพากันโยงด้วยว่า สาว Becky รายนี้อาจหมายถึง ราเชล รอย แฟชันนิสตาชื่อดังที่เคยมีข่าวกับเจย์-ซีมาก่อนหน้านี้ ต้นเหตุที่ทำให้โซแลง น้องสาวของบียอนเซ กระโดดถีบพี่เขยภายในลิฟต์จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

logoline