svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บี้ สุกฤษณ์" เตรียมจัดคอนเสิร์ตครบ 10 ปี

29 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บี้ สุกฤษณ์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ แต่ขออุบไว้ก่อน ส่วนละครเวทีวอเตอร์ฟอลที่บี้นำแสดง ตอนนี้อยู่ในช่วงปรับบทให้ทันสมัยมากขึ้น

หลังจากห่างหายไปนานกับการจัดคอนเสิร์ตสำหรับหนุ่ม บี้ สุกฤษณ์ ในที่สุด ก็ถึงเวลาคัมแบ็คเวที กับการจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 10ปี ที่ชื่อว่า "Love 10ปี ไม่มีหยุด" โดยบี้บอกว่า ไม่ได้จัดคอนเสิร์ตมานาน 5ปีแล้ว ครั้งนี้จึงตั้งใจจะรวบรวมทุกๆอย่างมาโชว์บนเวที ในรูปแบบวาไรตี้งานนี้แน่นอนว่า จะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ แต่ขออุบไว้ก่อน อย่างไรก็ตามบี้ก็แย้มว่า เป็นคนที่เคยร่วมงานกันมา แต่ที่หลายคนอยากรู้ก็คือ จะมีเพื่อนสาวคนสนิทอย่างนักแสดงสาว โม มนชนก มาขึ้นเวทีด้วยรึป่าว งานนี้บี้ก็ไม่ขอตอบ แต่บอกขำๆว่า โมอาจมาดูคอนเสิร์ต แต่จะมาหรือไม่มาให้รอลุ้นกันเองดีกว่า
ส่วนอีกเรื่องที่แฟนๆลุ้นบี้กันมาตลอด ก็คือละครเวทีวอเตอร์ฟอลที่บี้นำแสดง จะได้ไปแสดงที่บรอดเวย์หรือไม่ เพราะไปตระเวณแสดงทั้งที่แอลเอและซีแอทเทิ้ลมาแล้ว บี้ก็บอกว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงปรับบทละครให้มีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งตอบไม่ได้ว่าจะปรับบทเสร็จเมื่อไหร่ แต่บี้ยืนยันว่าไม่ท้อส่วนใครที่คิดถึงงานละครของบี้ บี้ก็แย้มข่าวดีให้ฟังว่า ปี2559นี้ บี้จะทำงานอยู่ที่ไทยตลอดทั้งปี โดยหลังจากแสดงคอนเสิร์ต 10ปีเสร็จเรียบร้อย บี้ก็เตรียมจะเปิดกล้องละครอีกหนึ่งเรื่อง แต่ยังไม่ยอมบอกว่าเรื่องอะไรและเล่นกับใคร

logoline