svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กนก-ธีระ-ปรัชญา" ตั้งข้อสงสัย"มิน พีชญา" แจงปมกระเป๋าหรู!

29 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนางเอกสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ชี้แจงข้อสงสัยของโซเชียลมีเดีย เรื่องการโพสต์ภาพกระเป๋า แอร์เมส 9 ใบมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 28 เม.ย.59 ยอมรับซื้อของทั้งหมดตามภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรม แต่ยังไม่ได้นำกลับเข้าไทย ไม่ได้หลบเลี่ยงภาษีหรือได้อภิสิทธิ์ผ่านด่านศุลกากรใดๆทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม ภายหลังคำชี้แจง สังคมชาวเน็ตไทยยังคงมีข้อสงสัยหลายประการด้วย เช่น ซื้่อแต่ไม่นำเข้าประเทศแล้วฝากกระเป๋าหรูไว้ที่ไหน ? ,ถ้าไม่ผิดแล้วลบรูปทำไม? ขณะเดียวกันรายการข่าวข้นคนเนชั่น ทางเนชั่นทีวี โดยกนก รัตน์วงศ์สกุล , ธีระ ธัญไพบูลย์ และ ปรัชญา อรเอก เมื่อค่ำวานนี้ ได้นำเสนอข่าวและพูดถึงคำชี้แจงของดาราสาวด้วยเช่นกัน

ปรัชญา อรเอก เปิดประเด็นว่า กระเป๋าทั้งหมดอยู่ที่สิงคโปร์ ยังไม่ได้เข้ามาผ่านสนามบินดอนเมือง ถ้าเข้ามาจะจ่ายภาษีศุลกากร แต่ที่ทุกคนสงสัยทั้งหมดเลย คือจะลบอินสตาแกรมทำไม ถ้าเป็นแบบนั้น
ขณะที่กนก ตั้งข้อสงสัยว่า ซื้อแล้วไม่เอากลับมาเลยสักใบเดียว ของขวัญตัวเองนะ แล้วเธอยืนยันบอกนักข่าวว่าเธอซื้อหมดจริงๆ ซื้อหมดตามภาพ แต่ไม่เอามาเลย ซื้อของขวัญวันเกิดให้ตัวเองแล้วไม่เอากลับมาเลย คือซื้อมากกว่า 10 ชิ้น แล้วตอนนี้ของอยู่ไหน ของยังอยู่ที่สิงคโปร์ แล้วทำไมไม่เอากลับมาเลย
"อย่างนักข่าวถามว่าเสียใจไหม ไม่เสียใจ เพราะมินไม่ได้ทำผิดอะไร แล้วจะลบทำไมก็ปล่อยไว้อย่างนั้นซิ"กนก ตั้งคำถาม

"กนก-ธีระ-ปรัชญา" ตั้งข้อสงสัย"มิน พีชญา" แจงปมกระเป๋าหรู!


ด้านธีระ วิเคราะห์ว่า คุณไปซื้อของที่อยากจะได้ เพื่อเป็นรางวัลให้แก่ตัวเอง แต่ไม่เอากลับมาเลยนะครับ มันเป็นไปได้ไหม พูดก็พูดเถอะว่าคุณมินมีหลักฐานอะไรไหมที่จะแสดงให้เห็นว่า วันที่คุณมิน เดินทางเข้าประเทศ ไม่ได้ขนของกลับมาเลย มีหลักฐานมาแสดงไหม หรือว่า เราต้องไปตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่า วันที่เดินทางเข้ามานั้น ไม่ได้ขนอะไรมาเลย
"ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ คุณมินบอกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องทุกคนไม่ฟังอะไรมินเลย แล้วคุณมิน ตั้งแต่เกิดเรื่อง เคยพูดไหมครับ" ธีระ ตั้งคำถามกลับ


"กนก-ธีระ-ปรัชญา" ตั้งข้อสงสัย"มิน พีชญา" แจงปมกระเป๋าหรู!

ทั้งนี้ ในการชี้แจงประเด็นดังกล่าว มิน พีชญา บอกว่า คิดว่าซื้อของให้ตัวเองนิดๆ คงไม่ผิดอะไร ก็อย่างที่เขียน แคปชั่นใต้ภาพและได้มีการซื้อของจริงทุกอย่างที่ลงกับภาพที่ได้เห็นไว้ทุกคนแล้วก็สิ่งที่เกิดขึ้นคือ 2 วันนั้นที่ มิน บินไปเอากระเป๋า ไปแค่ใบเดียว แล้วเป็นไปไม่ได้ที่มินจะเอาของทุกอย่างกลับเข้ามาในประเทศ วันนั้นที่ไปแค่เช้าวันแรกแล้วบินกลับมาวันที่ 2 ไปแค่ 2 วัน วันต่อมามินต้องกลับมาถ่ายละครเช้าเป็นไปไม่ได้ที่มินจะเอากลับมา มินเลยยังไม่ได้เอาของกลับมาทั้งหมด วันนั้นก็เห็นตามในรูป คือ ไม่ต้องมาแจกแจง เพราะรูปก็ชัดเจนทุกอย่างอยู่แล้ว

"กนก-ธีระ-ปรัชญา" ตั้งข้อสงสัย"มิน พีชญา" แจงปมกระเป๋าหรู!


"เป็นของเราทั้งหมด มีการซื้อจริงทุกอย่าง ไม่ได้มีการเอากลับมาเลย จนตอนนี้ยังไม่ได้นำกลับมา ตั้งแต่เกิดเรื่อง คือทุกคนไม่ฟังอะไรมินเลย พัฒนาข่าวไปด้วยตัวมันเอง มินก็เซอร์ไพรส์มากมันไปไกลมากจริงๆ ตั้งแต่เกิดเรื่อง มินก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจใดๆ ในเมื่อต้องออกมาชี้แจงก็ทำหน้าที่ ของคนในสังคมอยู่แล้ว จริงๆแล้วมีเวลาก็จะบินกลับไป แล้วรีบบินกลับมาที่ประเทศไทย ถ้าเอาของกลับเข้ามาก็คงต้องเสียภาษีตามกฎหมายทุกอย่าง ในฐานะที่เราเป็นคนไทยอยู่แล้ว"มิน พีชญา กล่าว


logoline