svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คำต่อคำ "มิน" ยันไม่หิ้ว"แอร์เมส"กลับไทย

28 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกสาว "มิน พีชญา" วัฒนามนตรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซอย เสรีไทย 17 ในช่วงที่ไปทำบุญวันเกิดวันนี้ (28 เม.ย.59) แจงกรณีโพสต์ภาพกระเป๋าแอร์เมส 9 ใบมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ยอมรับซื้อของทั้งหมดตามภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรม แต่ยังไม่ได้นำกลับเข้าไทย

มิน พีชญา โพสต์รูปภาพข้อความว่า ซื้อของดังกล่าวมาจากสิงคโปร์เพื่อจะเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้กับตัวเองในวันที่ 28 เมษายน หลังจากที่ได้โพสต์ไปสักพักก็ได้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า นักแสดงสาวซื้อสินค้าดังกล่าวค่อนข้างมากได้อย่างไร และที่สำคัญเธอหิ้วสินค้าผ่าน ศุลกากร ที่สนามบิน ที่มีข้อห้ามอยู่ได้อย่างไร และต่อมา มินก็ได้ลบภาพดังกล่าวจาก อินสตาแกรมส่วนตัวออกไป
ล่าสุด มิน พีชญา ชี้แจงว่า คิดว่าซื้อของให้ตัวเองนิดๆ คงไม่ผิดอะไร ก็อย่างที่เขียน แคปชั่นใต้ภาพและได้มีการซื้อของจริงทุกอย่างที่ลงกับภาพที่ได้เห็นไว้ทุกคนแล้วก็สิ่งที่เกิดขึ้นคือ 2 วันนั้นที่ มิน บินไปเอากระเป๋า ไปแค่ใบเดียว แล้วเป็นไปไม่ได้ที่มินจะเอาของทุกอย่างกลับเข้ามาในประเทศ วันนั้นที่ไปแค่เช้าวันแรกแล้วบินกลับมาวันที่2 ไปแค่ 2 วัน วันต่อมามินต้องกลับมาถ่ายละครเช้าเป็นไปไม่ได้ที่มินจะเอากลับมา มินเลยยังไม่ได้เอาของกลับมาทั้งหมด วันนั้นก็เห็นตามในรูป คือ ไม่ต้องมาแจกแจง เพราะรูปก็ชัดเจนทุกอย่างอยู่แล้ว

คำต่อคำ "มิน" ยันไม่หิ้ว"แอร์เมส"กลับไทย

"เป็นของเราทั้งหมด มีการซื้อจริงทุกอย่าง ไม่ได้มีการเอากลับมาเลย จนตอนนี้ยังไม่ได้นำกลับมา ตั้งแต่เกิดเรื่อง คือทุกคนไม่ฟังอะไรมินเลย พัฒนาข่าวไปด้วยตัวมันเอง มินก็เซอร์ไพรส์มากมันไปไกลมากจริงๆ ตั้งแต่เกิดเรื่อง มินก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจใดๆ ในเมื่อต้องออกมาชี้แจงก็ทำหน้าที่ ของคนในสังคมอยู่แล้ว จริงๆแล้วมีเวลาก็จะบินกลับไป แล้วรีบบินกลับมาที่ประเทศไทย ถ้าเอาของกลับเข้ามาก็คงต้องเสียภาษีตามกฎหมายทุกอย่าง ในฐานะที่เราเป็นคนไทยอยู่แล้ว"มิน พีชญา กล่าว
ก่อนหน้านี้คุณพ่อของนางเอก สาว มิน พีชญา คุณสุพัต วัฒนามนตรี ก็ได้ออกมาขี้แจงว่าหลังจากที่มินกลับจาก สิงคโปร์ ตนได้พูดคุยกบลูกสาวทางโทรศัพท์และรับทราบข่าวกรณีกรมศุลกากรได้เชิญลูกสาวไปให้ข้อมูล กรณีโพสต์ภาพซื้อกระเป๋า แอร์เมส พร้อมที่จะให้ข้อมูลไม่ได้เก็บตัว ไม่ได้หลบสื่อมวลชนแต่อย่างไรที่เป็นข่าว ช่วงนั้น มิน ยังถ่ายละครอยู่ นครราชสีมา

คำต่อคำ "มิน" ยันไม่หิ้ว"แอร์เมส"กลับไทย


ล่าสุด วันนี้เปิดใจเป็นครั้งแรกถึงตรงกับวันเกิดของมินที่เดินทางมาเลี้ยงอาหารและร่วมทำกิจกรรมสถานรับเลี้ยงเด็กมูลนิธิบ้านนกขมิ้นและได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่ารูปที่ ตนได้โพสต์นั้นเป็นกระเป๋าที่ซื้อมาจากสิงคโปร์จริง แต่ยังไม่ได้นำกลับมาที่ประเทศไทยเลย

คำต่อคำ "มิน" ยันไม่หิ้ว"แอร์เมส"กลับไทย




logoline