svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผังใหม่”เนชั่นทีวี”15 ก.พ.ข่าวข้น”เข้ม”บันเทิง”แซ่บ”

14 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวียึดวันดี 15 ก.พ.ปรับผังอัดเนื้อหาลงข่าวข้นคนเนชั่น 2 ชั่วโมงเต็ม เพื่อให้ผู้ชมได้รับรู้ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร และมีส่วนร่วมกับประเด็นข่าวในแต่ละวัน คมชัดลึกมิติใหม่พร้อมเปิดตัวโมนัย เย็นบุตรจัดทัพ ทีมข่าวบันเทิง เพิ่มสีสันแซ่บทั้งภาคกลางวันและกลางคืน อีกทั้ง เสริมทัพ จัดเต็มรายการชุมชนระวังภัย

นายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนชั่นบรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ NBC กล่าวว่าตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ.2559 นี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลงบนหน้าจอ เนชั่นทีวี อีกครั้ง โดยเฉพาะรายการข่าวข้นค้นเนชั่น ที่ดำเนินรายการโดย กนก รัตน์วงศ์สกุล ธีระ ธัญไพบูลย์ และ ปรัชญา อรเอก จะอัดแน่นเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม เพิ่มจากก่อนหน้านี้ ที่มีแค่ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยจะมาเร็วขึ้นในเวลา 21.00 น.ถึง 23.00 น.จันทร์ถึงศุกร์ ส่วนเสาร์และอาทิตย์ จะเริ่มในเวลา 21.15 น.ถึง 22.30 น.
ข่าวข้นคนเนชั่น ใน 2 ชั่วโมง นอกจากการอัพเดทข่าวในสไตล์คุ้นชิน ของ 3 พิธีกรยอดนิยมแล้ว สิ่งใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาคือ การอัพเดทและเจาะลึกประเด็น จากคนในข่าว ซึ่งผู้ชมจะได้ฟังกันตรงๆ ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ สไกป์ หรือทุกเครื่องมืออื่นๆทุกช่องทางผ่าน และ พิธีกรออกไปสัมภาษณ์สดๆ เจาะลึกถึงพื้นที่ หลากหลายเนื้อหา ในประเด็นที่อยู่ในความสนใจของสังคมนอกจากนั้น จะเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ชม มากขึ้นกว่าเดิม จากปัจจุบันสามารถมีส่วนร่วมคุยข่าว และแจ้งความเคลื่อนไหว ผ่าน SMSแล้ว ตั้งแต่ 15 ก.พ.นี้ ยังสามารถร่วมโหวตในประเด็นข่าวที่อยู่ในความสนใจ ว่าเห็นด้วยหรือไม่ เช่นในกรณีของฟุตบอลประเพณี ควรมีขบวนล้อการเมืองหรือไม่? เป็นต้น 
ขณะเดียวกัน ข่าวข้นคนเนชั่น ใน 2 ชั่วโมงจะเพิ่มบทบาทของนักข่าวภาคสนาม ขยายประเด็นที่อยู่ในความสนใจ และเจาะลึก เปิดประเด็นใหม่ๆ สำหรับข้อมูลที่เห็นว่าเป็นประโยชน์กับสังคม

ผังใหม่”เนชั่นทีวี”15 ก.พ.ข่าวข้น”เข้ม”บันเทิง”แซ่บ”


รายการคมชัดลึก ตั้งแต่ 15 ก.พ.นี้ ถือว่าปรับโฉมอีกครั้งใหญ่ แม้จะยังยึดหลักการทอล์คเหมือนเดิม แต่จะมีรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น ที่สำคัญรายการจะเปิดตัวผู้ดำเนินการคนใหม่โมนัย เย็นบุตร คนข่าวทีมีประสบการณ์ และมีความหลากหลายเนื้อหา ผ่อนคลายได้สาระ ให้โอกาสกับทุกมุม ทุกคน ที่อยู่ในข่าว และเจาะลึกทุกประเด็นที่สำคัญ เริ่มต้นเวลา เดิม 20.00น.ถึง 20.45 น.
นายอดิศักดิ์ ยังกล่าวว่า นอกเหนือจากสองรายการหลักแล้ว กลุ่มรายการบันเทิงของเนชั่นทีวี ตั้งแต่ 15 ก.พ.ก็จะมีการขยับ จัดทัพพิธีกร เพื่อให้เนื้อหาเข้าถึง มีสีสันมากขึ้น แต่ถึงกระนั้นรูปแบบ อัพเดทข่าวรวดเร็ว กิจกรรมยามค่ำคืนที่ได้เห็นได้ชมก่อนใคร ก็ยังคงอยู่ นอกจากนั้นเนื้อหาด้านศิลปวัฒนธรรม ความเคลื่อนไหวแวดวงละคร ดนตรี ภาพยนต์ ผ่านมุมมอง วิเคราะห์ จากคนข่าวมากประสบการณ์จากเครือเนชั่น

ผังใหม่”เนชั่นทีวี”15 ก.พ.ข่าวข้น”เข้ม”บันเทิง”แซ่บ”


โดยภาคกลางวัน เวลา 11.05-12.00 น. พบกับรายการ เนชั่นบันเทิง กับสองพิธีกร พิชชาพัทธ อาจพงษา และทิวาพร เทศทิศ ที่มาพร้อมกอซซิปร้อน เรื่องราวของดาราที่ตกเป็นข่าว จะมาอัพเดทให้คุณรู้แบบไม่ตกกระแส ปรับใหม่ คราวนี้ ยังเสริมทัพด้วยเหล่า กูรู จากกองบรรณาธิการเครือเนชั่น!ทั้งหนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก จุดประกาย กรุงเทพธุรกิจ ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาวิพากษ์วิจารณ์งานบันเทิง ทั้งหนัง เพลง ละครทีวี แบบรู้ลึกรู้จริงส่วนสีสันยามดึก จัดหนักกับ เนชั่นมิตรไนท์ เวลาดี 23.00-24.00 น. พร้อมสองพิธีกรสาวสวย กรรณิการ์ รุ่งกิจเจริญกุล และ ทิวาพร เทศทิศ เต็มอิ่มกับเรื่องราวข่าวสารในแวดวงบันเทิงไทย-เทศ ตะลุยงานอีเวนท์เก๋ๆ พูดคุยกับเหล่าเซเลบริตี้-ไฮโซมากมายกับ ปูน ทัศนียา รัตน์วงศ์ พร้อมสีสันจากโชว์สนุกๆ ในรายการ

ผังใหม่”เนชั่นทีวี”15 ก.พ.ข่าวข้น”เข้ม”บันเทิง”แซ่บ”


นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า ตั้งแต่ 15 ก.พ.จะมีรายการชุมชนระวังเป็นรายการที่เกี่ยวกับการเตือนภัย ทุกรูปแบบ การรู้ให้เท่าทัน และหาทางป้องกันเป็นสื่อกลางร้องทุกข์เพราะปัจจุบันสังคมไทย กำลังถูกถาโถมด้วย สื่อโซเชียลสิ่งที่มาพร้อมกับความรวดเร็วฉับไวของโลกแห่งข่าวสาร ก็คือ ภัย ที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ ขณะเดียวกัน ภัย ที่เกิดจากฝีมือมนุษย์ รวมทั้งภัยจากธรรมชาติ ก็ยังคืบคลานมาใกล้ตัว จนบางครั้งไม่ทันระวัง ดังนั้น เนชั่นทีวี และรายการชุมชนระวังภัยขออาสาเป็นสื่อกลางที่พึ่งของประชาชน สามารถแจ้งผ่านรายการ ได้ที่โต๊ะข่าวระวังภัย โทร.0-2338-3636 หรือเฟซบุ๊กเครือข่ายระวังภัย
ดำเนินรายการโดย 2 สาวคิดบวก อรัญญา ชัยคาม และ นิติรัฐ บัวจันทร์ ติดตามชม ชุมชนระวังภัย สด ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 16.00-17.00 น. สด ที่สตูดิโอเนชั่น ทีวีทาวน์ เดอะ โคสต์ สี่แยกบางนา เริ่มวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้
ส่วนรายการข่าวข้นรับอรุณ มีการปรับเปลี่ยน เพิ่มรสชาติตามเสียงเรียกร้อง ด้วยการเสริม พิธีกรคู่ ขวัญยามเช้า จอยศุนันทวดี อุทาโย ประกับคัพเค้ก พิชชาพัทธ อาจพงษา กลับมาร่วมเล่าข่าวตั้งแต่เวลา 05.30-07.30 น. จันทร์ ถึงศุกร์ สีสันและมีสาระ 2 ชั่วโมงเต็ม

ผังใหม่”เนชั่นทีวี”15 ก.พ.ข่าวข้น”เข้ม”บันเทิง”แซ่บ”


logoline