svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บิลล์ เมอร์เรย์" ฉุนโดนแอบถ่าย ปาโทรศัพท์ทิ้ง

14 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิลล์ เมอร์เรย์ นักแสดงระดับตำนาน ไม่พอใจที่โดนถ่ายรูปขณะที่กำลังพักผ่อนที่ร้าน "Vesuvio" ในเมืองคาร์เมล รัฐแคลิฟอร์เนีย เลยปาโทรศัพท์ของคู่กรณีทิ้ง โชคดีตร.ไม่เอาแรื่อง แต่จะต้องซื้อโทรศัพท์ชดใช้ให้กับผู้เสียหายแทน

โดยเจ้าของร้านอาหาร ที่เกิดเหุต เปิดเผยว่า ดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Ghostbusters" ไม่ได้เมา แต่เค้าพอใจอย่างมาก ที่โดนพวกบ้าดารา ใช้มือถือถ่ายรูป และการถ่ายภาพระยะใกล้เพียงแค่ 10 ฟุตทำให้แสงแฟลชเข้าตา เมอร์เรย์ เต็มๆ จึงทำให้เจ้าตัวโกรธมาก และลุกขึ้นจากเก้าอี้ พร้อมกับคว้าโทรศัพท์ของพวกเขาขว้างออกจากชั้น 2 ของร้าน
อย่างไงก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหา เมอร์เรย์ โดย พอล โทมาซี่ ผู้บังคับบัญชาตำรวจเมืองคาร์เมล กล่าวว่า "เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันพฤหัสบดี เราได้รับแจ้งเกิดเหตุความวุ่นวายที่ห้องใต้หลังคาของร้านเวซูวิโอ ในเมืองคาร์เมล, แคลิฟอร์เนีย" "ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ และพูดคุยกับผู้เสียหาย 3 คนที่บอกว่า บิลล์ เมอร์เรย์ นักแสดงชื่อดัง กระชากโทรศัพท์ของพวกเขา และขว้างทิ้ง โดยโทรศัพท์ 2 เครื่องลอยออกจากร้าน และตกลงข้างทาง ส่วนอีกเครื่องไม่รู้อยู่ที่ไหน"
ทั้งนี้ตัวแทนของ เมอร์เรย์ ไม่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ขณะที่เจ้าของร้านที่เกิดเหตุได้เพิ่มนโยบายใหม่ประจำร้าน โดยห้ามใช้โทรศัพท์ และห้ามถ่ายรูป หลังจากที่มีคนดังมากมายนิยมเข้ามาใช้บริการที่ร้านแห่งนี้

logoline