svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ณเดชน์แจงรูปจับมือญาญ่า ไม่ได้ตั้งใจ

14 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แจงรูปจับมือ นางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ไม่ได้ตั้งใจ - ขอบคุณติดโผคู่รักอันดับ 3 ในวันวาเลนไทน์ปี

หลังจากที่มีคนตาดีแอบเห็นรูปที่ พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จับมือนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ขณะที่กำลังถ่ายเซลฟี่หมู่ในงานวันเกิด "แม่แก้ว" แม่ของหนุ่มณเดชน์นั่นเอง ล่าสุดเจอหนุ่มณเดชน์ เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "รูปจับมือ ผมก็ไม่ทราบไปจับตอนไหน ไปกินข้าวกัน ฉลองวันเกิดแม่ ผมยังไม่เห็นรูปด้วยซ้ำ ไม่แน่ใจว่ามือเกี่ยวกันไหม ทีเผลอครับไม่รู้ตัว เผลอไปเอง อยู่ในช่วงรีบถ่ายรูป คนไปแซวก็น่าจะเยอะ สนิทกันเหมือนเดิมครับ ตัวติดกันอาจจะเป็นตามโอกาสตามเวลามากกว่า ไม่ได้ปิดอะไร เราเป็นแบบนี้มานานแล้วดูแลกันไป คำว่าแฟนอย่าไปจำกัดความตรงนั้นเลย เรามีความรู้สึกดี ๆ ให้กันดีกว่า
ควงญาญ่าไปงานพี่เอ คนเยอะดีครับ ไม่มีนัยอะไร ตัวติดกันไม่ยอมห่าง ก็สวยขนาดนั้น ใครไม่อยากอยู่ใกล้ก็แปลกแล้ว ไม่ได้อยู่ติดกันตลอด เป็นห่วงครับ แต่ไม่ใช่ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ เราเข้าใจการทำงานกันอยู่แล้ว วันเกิดพี่เอ ให้ช่อดอกไม้ครับ เขาแจกอั่งเปา แต่ผมไม่ได้ไปแย่งกับเขา สนุกมาก ๆ เลย ส่วนวันเกิดแม่ มีการ์ดให้ของขวัญก็ซื้อให้ตามโอกาสอยู่แล้ว ซื้อให้อยู่บ่อย ๆ ข้อความในการ์ดก็บอกว่ารักแม่ จะเป็นลูกที่ดีที่สุดประมาณนี้ เรื่องให้เงินผมให้แม่ถือเงินอยู่แล้ว น้องญาญ่าให้สิ่งของยี่ห้อนึง ผมไม่ทราบว่าอะไร น้องน่าจะเลือกของขวัญเอง
เรื่องติดโผคู่รักอันดับ 3 ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ขอบคุณมาก ๆ ที่ทุกคนคอยให้กำลังใจและสนุบสนุนผลงาน ฝากละครที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ด้วยครับ

logoline