svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เต อัครา" ปล่อยเพลงช้า "แอบรักคนมีเจ้าของ"

13 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องหนุ่มหน้าตาดี "เต อัครา" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "อยากเป็นกิ๊กของกิ๊กเขา" ได้เจ้าพ่อผู้กำกับเอ็มวีอย่าง "กู่ เอกสิทธิ์" มากำกับเอ็มวีให้

นักร้องเอวดีอย่าง เต อัครา ไม้เรียง ศิลปินหนุ่มจากสังกัด Dot เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ดอท อ็นเตอร์เทนเมนท์ )เจ้าของเพลง Love Love ที่สุด ,คุ๊กกี้รัน (มาอีกแระ),มนต์รักฟิตเจอริ่ง ซึ่งแต่ละเพลงก็เน้นจังหวะการเต้น ล่าสุด ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ส่งเพลงช้าเพลงแรก อยากเป็นกิ๊กของกิ๊กเขา โดยได้ อดีตรองนางงาม และ นักแสดงช่อง 8 ยีน เกวลิน มาเล่นเอ็มวี และได้ กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับตัวพ่อของวงการเพลงมาทำหน้าที่กำกับการแสดงให้
เนื้อหาเล่าถึงผู้ชายคนนึง แอบไปมีใจให้กับผู้หญิงคนนึง ซึ่งเธอก็มีเสี่ยรับเลี้ยงในฐานะกิ๊ก ทั้งๆ ที่เสี่ยก็มีเมียอยู่แล้ว เป็นความรักที่ซับซ้อนไปมา อารมณ์เพลงจะออกแนวประชดประชันในซะตาชีวิตตัวเอง ที่ไปหลงรักคนมีเจ้าของจนอยากเป็นกิ๊ก แต่ทำได้แค่เพียงคิดเท่านั้น ส่วนผลงานเพลงชิ้นใหม่ ถ้าเป็นของของเราก็จะปล่อยออกมาในวันที่ 14 ก.พ. นี้

ถือว่าเป็นหนุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในการร้องเพลง ซึ่งเจ้าตัวก็ขอฝากเนื้อฝากตัวเอาไว้ด้วย ส่วนงานอื่นๆในวงการ ก็อยากจะชิมลางงานด้านละครทีวี หากผู้จัดท่านไหนสนใจ ก็สามารถติดต่อได้เลย

logoline