svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แฮร์รี่ พอตเตอร์" เล่ม 8 มาแล้ว วางแผง 00.01 น. 31 ก.ค.59

13 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากรอคอยมานานก็มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" วรรณกรรมเยาวชนที่โด่งดังไปทั่วโลก เพราะหนังสือเล่มที่ 8 เล่มใหม่ล่าสุดจะวางแผงช่วงกลางปีนี้ นอกจากนั้นจะมีละครเวทีเรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์" ช่วงเดียวกันด้วย

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กำลังจะกลับมาอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับพลังด้านมืด ในหนังสือเล่มที่ 8 ที่ใช้ชื่อว่า "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป " ตอน 1 และ 2 หนังสือบอกเล่าเรื่องราวในอีก 19 ปีต่อมาจากฉากสุดท้ายของแฮร์รีในเล่ม 7 หนังสือจะวางขายในเวลา 00.01 ของวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เพียงหนึ่งวันหลังการแสดงละครเวทีที่ใช้ชื่อเดียวกันกับหนังสือเล่มนี้
เจ.เค. โรว์ลิ่ง เจ้าของบทประพันธ์บอกว่าในเล่ม 8 นี้ แฮรี่ กลับมาในบทบาทของคุณพ่อลูก 3 ที่ต้องทำงานหนักในกระทรวงเวทมนตร์ รวมถึงบอกเล่าถึงชีวิตของพ่อแม่ของแฮร์รี
และเนื่องจากเธอได้รับเสียงเรียกร้องอย่างมากจากคนที่ไม่สามารถไปดูละครเวทีกลางปีนี้ได้และต้องการอ่านในรูปแบบหนังสือ เธอจึงจัดทำสคริปต์ละครเป็นหนังสือให้อ่านกัน ทำให้หนังสือ "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องสาป" เป็นบทละครฉบับการซ้อมพิเศษ โดยจะเป็นบทละครเวทีที่จัดทำขึ้นช่วงแรกในขั้นตอนพรีวิว แต่คาดว่าละครเวทีรอบแสดงจริงในเดือนก.ค.อาจมีการปรับบทบ้าง

logoline