svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอสเธอร์" ลั่นไร้ปัญหา "ฌอห์ณ"

13 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'เอสเธอร์' ลั่นไร้ปัญหา 'ฌอห์ณ จินดาโชติ' โต้แม่ห้ามลงละครคู่-รูปคู่ 'เป๊ก รัฐภูมิ' นานแล้ว ส่วนกระแสแฟนคลับแอนตี้ เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้เงียบลงแล้ว

นับเป็นการออกงานครั้งแรก หลังจากที่มีข่าวคราวซดเกาเหลาชามโต กับคู่จิ้นหนุ่ม 'ฌอห์ณ จินดาโชติ' หลังจากที่แม่ของฝ่ายชาย ออกมาโพสต์ข้อความเรื่องความรักของลูกชาย ก่อนที่สาว เอสเธอร์ จะออกมาทวิตข้อความ 'คิด วิเคราะห์ แยกแยะ' ทำเอาแฟนคลับงงไปตามๆกัน ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่จิ้นขวัญใจแฟนละคร
ล่าสุดสาวเอสเธอร์ ออกมาชี้แจง ว่าไม่ได้ผิดใจกับฝ่ายชาย และเชื่อว่าที่แม่ของหนุ่ม ฌอห์ณ โพสต์ ไม่ได้หมายถึงตัวเอง ส่วนกระแสแฟนคลับแอนตี้ เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้เงียบลงแล้ว และยังมีบางส่วนที่คอยสนับสนุน โดยเจ้าตัวก็ขอขอบคุณที่เข้าใจและยังคงอยู่เคียงข้างกัน
ส่วนกรณีคู่จิ้นที่มีหลายข่าวบอกว่า คุณแม่ของสาว 'เอสเธอร์' ออกอาการไม่ปลื้ม ที่ลูกสาวจะต้องจิ้นกับหนุ่ม 'ฌอห์ณ' ซึ่งสาว'เอสเธอร์'ก็ยืนยันว่าคุณแม่ไม่เคยออกคำสั่งห้าม และยังคงรับงานคู่ฝ่ายชายอยู่ค่ะ
ส่วนรูปคู่ของสาว 'เอสเธอร์' กับหนุ่ม 'เป๊ก รัฐภูมิ' ที่กลายเป็นข่าวลือว่าทั้งคู่เคยคบกัน งานนี้เจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่มีอะไร เป็นเพียงเพื่อนสนิทตอนอยู่ที่ช่อง 3 โดยรูปที่หลุดออกมาความจริงแล้วถ่ายด้วยกันหลายคนค่ะ และยืนยันว่าเป็นเพื่อนสนิท ไม่มีอะไรในกอไผ่ค่ะ

logoline