svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยโฉมดาราฮอลลีวูด ผู้ศรัทธาลายยันต์ไทย

13 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ใช่เพียงแค่โจลี-พิตต์เท่านั้นที่เดินทางมาสักยันต์กับอาจารย์หนู ทั้งนี้ คม ชัด ลึก รวบรวมข้อมูล ดาราฮอลลีวูด และคนดังรับโลก ที่เดินทางมาให้ อ.หนู ลงลายยันต์ เช่น

19 มิถุนายน 2552 "บริตตานีย์ แดเนียล" จากภาพยนตร์เรื่อง White Chicks, Little Man, Club Dread, Joe Dirt โดยอาจารย์หนูสักยันต์นะมหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น และยันต์ 5 แถวหนุนดวง หลังจากสักยันต์เสร็จ อ.หนู ได้ประพรมน้ำพุทธมนต์ พร้อมกับบริกรรมคาถาให้แก่บริตตานีย์
ในครั้งนั้นบริตตานีย์ได้ให้เหตุผลว่า สักยันต์อะไรก็ได้ที่สามารถทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน อีกทั้งยังต้องการให้ผู้คนทั่วไปชื่นชอบ นอกจากนี้ยังต้องการโชคดีในเรื่องความรัก เพราะอยากมีคนที่รักและเข้าใจอย่างจริงใจ ซึ่งทั้งหมดเป็นความหวังความต้องการที่จะมาสักยันต์ในครั้งนี้ และตั้งใจจะสักยันต์ที่บริเวณไหล่ และบริเวณสีข้าง

เผยโฉมดาราฮอลลีวูด ผู้ศรัทธาลายยันต์ไทย


21 มกราคม 2556 "มิเชล โรดริเกวซ" ดาราฮอลลีวูด จากภาพยนตร์เรื่อง อวตาร ซึ่งแสดงเป็น ทรูดี้ นักบินสาว และเคยแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง เช่น Resident Evil ภาค 5 (ผีชีวะ 5) ระห่ำ กระฉูด Fast Six หรือ The Fast & Furious 6 ฯลฯ พร้อมกับ ฟรันเซสกา เดอ โซโล เพื่อนดาราสาวได้เดินทางมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อมาพบกับอาจารย์หนู
6 ธันวาคม 2557 ฟาบิโอ คันนาวา อดีตนักฟุตบอลดังชาวอิตาลี พร้อมเพื่อนที่เป็นอดีตนักฟุตบอล เดินทางมาที่สำนักสักยันต์อาจารย์หนู ขอสักยันต์ 5 หนุนดวงเช่นกัน

เผยโฉมดาราฮอลลีวูด ผู้ศรัทธาลายยันต์ไทย


แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดอาจารย์หนูให้ข้อมูลว่า ในจำนวนดาราฮอลลีวู้ดที่มาให้อาจารย์ลงลายยันต์มากที่สุดนั้น ไม่ใช่ดาราที่เป็นข่าว แต่เป็น แบรด พิตต์ สามีของโจลี โดยทุกครั้งที่เดินทางมาเมืองไทย หรืออาจารย์หนูเดินทางไปต่างประเทศ แบรด พิตต์ จะให้อาจารย์หนูลงยันต์ให้
ลายยันต์ที่ แบรด พิตต์ เลือก ส่วนใหญ่จะเป็นยันต์รูปสัตว์ที่เน้นพุทธคุณด้านคงกระพัน และแคล้วคลาด ซึ่งหากไม่ใช้เทคนิคการตกแต่งและปกปิดจะพบว่า แผ่นหลังของเขารวมทั้งบริเวณขา 2 ข้างจะเต็มไปด้วยลายยันต์ฝีมืออาจารย์หนูเช่นกัน โดยใน 3-4 เดือนข้างหน้า แองเจลีนา โจลี และ แบรด พิตต์ อาจจะเดินทางมาที่สำนักสักยันต์ อ.หนู โดยตรง

logoline