svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สุรชัย สมบัติเจริญ" ภาวนาให้โอเค...ก่อนเข้าผ่าตัดใบหน้า

12 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ในวัย 59 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้ารับการผ่าตัดใบหน้า ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล ย่านลาดพร้าว


เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันนี้ ว่า ก็ได้ให้ทางทีมแทพย์ตัดสินใจถึงความเหมาะสมในการผ่าตัดใบหน้าครั้งนี้ ซึ่งถือว่ามีความเชี่ยวชาญกว่าผม ดร.เซปิง ไชยสาส์น รู้ว่าควรจะต้องทำอย่างไรให้ดีขึ้น
"ผมในฐานะคนไข้ก็ได้แต่ภาวนาให้ทุกสิ่งทุกอย่างโอเค... เพราะตอนนี้คนจับจ้องมาก ผลจะออกมาเป็นอย่างไร"
สำหรับระยะเวลาในการผ่าตัดนั้น ดร.เซปิง ไชยสาส์น ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งความงาม กล่าวว่า ใบหน้าใหม่จะอยู่คงทนไปได้ตลอดชีวิต ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองส่วนหนึ่งด้วย แต่เป็นส่วนน้อยเท่านั้น และถ้าเราปล่อยให้อ้วนฉุขึ้นมาอีก รูปหน้าอาจจะเปลี่ยน แต่ความตึงจะคงอยู่ต่อไปแน่นอน
"เราจะใช้วิธีการ Full Facelift หรือการดึงหน้า ผสมผสานกับการเก็บริ้วรอยต่างๆ รวมไปถึงการดูดไขมันและการปลูกผมด้วย " ดร.เซปิง กล่าว
ส่วนคำถามที่ว่า ต้องมีการวิเคราะห์อย่างไรหรือไม่ก่อนผ่าตัดเปลี่ยนแปลงใบหน้า ดร.เซปิง กล่าวว่า ก่อนดำเนินการผ่าตัด ต้องมีการวิเคราะห์และวางแผนในการผ่าตัดด้วย กรณีของคุณสุรชัยนั้น ตั้งใจจะบริเวณใบหน้าให้เรียบร้อยก่อน หลังจากนั้น สเต๊ปที่ 2 คือการปลูกผม ซึ่งถือว่ายากทุกขั้นตอน

logoline