svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยรอยสักใหม่ ‘แองเจลีนา โจลี’ เพิ่งบินมาทำที่ไทย

10 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แองเจลีนา โจลี เป็นดาราฮอลลีวู้ดที่หลงใหลการสักยันต์แบบไทยแท้ที่มีการลงอักขระด้วยหมึกดำ แทนการสักมากสีสัน เน้นความสวยงามแบบชาติอื่นๆ และเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็เพิ่งจะบินมาสักที่หลังกับอาจารย์หนู กันภัย เพิ่มขึ้นอีกถึง 3 รอยเลยทีเดียว โดยรอยสักใหม่เหล่านี้เพิ่งปรากฏต่อสายตาชาวโลกเมื่อโจลีสวมเสื้อสายเดี่ยวเปิดให้เห็นแผ่นหลังที่เต็มไปด้วยรอยสักระหว่างถ่ายหนังเรื่อง First They Killed My Father อยู่ที่กัมพูชา

โจลีชอบการสักมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ปัจจุบันเธอมีรอยสักอยู่ทั่วตัวถึงกว่า 10 รอย แต่สิ่งที่ทำให้คนฮือฮากันก็คืออยู่ดีๆ เธอก็มีรอยสักที่แผ่นหลังเพิ่มขึ้นมาทีเดียวถึง 3 รอยนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ อาจารย์หนู กันภัย เคยสักรูปเสือและยันต์ 5 แถวให้โจลีมาแล้ว ก่อนที่นักแสดงคนดังวัย 40 ปีจะกลับมาขอสักเพิ่มอีกถึง 3 รอยเมื่อไม่นานมานี้เอง และแว่วว่า แบรด พิตต์ สามีสุดหล่อของแองจีก็ให้อาจารย์หนู กันภัย สักให้ในคราวเดียวกันนี้ด้วย เป็นการสักยันต์บวกกับข้อความจากเพลงของบ็อบ ดีแลน ท่อนที่ว่า วี ลีฟ, วี ดาย บัท ไอ โนว์ ไอ วิล บี วิธ ยู

รอยสักที่เพิ่มขึ้นครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าโจลีมีความหลงใหลมนต์เสน่ห์แบบเอเชียไม่น้อย ไม่เช่นนั้นเธอคงไม่เลือกการสักแบบไทย และเลือกทำหนังเรื่องใหม่เกี่ยวกับประเทศกัมพูชา แถมยังดึงเอาครอบครัวโดยเฉพาะ แมดด็อกซ์ ลูกชายคนโตมาช่วยงานนี้ด้วย นั่นเป็นเพราะลูกบุญธรรมคนนี้ของเธอเป็นชาวกัมพูชานั่นเอง โจลีจึงไม่อยากให้เขาลืมรากเหง้าของตัวเอง และดึงให้มาช่วยหาข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างหนังเพื่อให้เรียนรู้วัฒนธรรมเกี่ยวกับประเทศบ้านเกิดของตัวเองเอาไว้

ไม่ใช่แค่นั้น โจลียังดึงเอาลูกๆ คนอื่นเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างหนังเรื่องนี้ด้วยหมด ไม่ว่าจะเป็น แพ็กซ์ ลูกเลี้ยงชาวเวียดนาม ซึ่งคอยถ่ายภาพต่างๆ ในกองให้ผู้เป็นแม่ ส่วนลูกสาวอย่างไชโลห์ และซาราห์ ก็นำเอาข้าวของเครื่องใช้ ทั้งขนมและเสื้อผ้ามาแจกจ่ายให้เด็กๆ ชาวเขมรที่ยากจนด้วย เรียกได้ว่า แองเจลีนา โจลี เป็นคุณแม่ตัวอย่างที่สามารถผนวกเรื่องงานเข้ากับการดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เผยรอยสักใหม่ ‘แองเจลีนา โจลี’ เพิ่งบินมาทำที่ไทย

เผยรอยสักใหม่ ‘แองเจลีนา โจลี’ เพิ่งบินมาทำที่ไทย

logoline