svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอก" เผยวินาทีขอ "โบว์" แต่งงานกลางสะพาน

06 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากนักแสดงหนุ่มฉายา เด็กวัด 100 ล้าน เอก จิรัฏฐ์ ได้คุกเข่าขอแฟนสาวนักแสดง โบ-ธัญญะสุภางค์ แต่งงานกลางสะพานพระราม 8 ล่าสุด เอก ก็ได้ควง โบ ออกงาน พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้นักข่าวฟัง

หลังจากนักแสดงหนุ่มฉายา เด็กวัด 100 ล้าน เอก จิรัฏฐ์ ได้คุกเข่าขอแฟนสาวนักแสดง โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ แต่งงานกลางสะพานพระราม 8 เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการบันเทิงที่มาร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์นางเอกสาว ล่าสุด เอก ก็ได้ควง โบ มาออกงาน พาราได้ซ์ พาร์ค ไชนีส นิว เยียร์ 2016 นักข่าวก็ต้องถามถึงเรื่องนี้ ที่เอกบอกว่า งานนี้ได้วางแผนกับญาติๆมาอย่างดี ซึ่งโบว์ก็รู้สึกโชคดีมากๆที่แหวนใส่ได้พอดีเป๊ะ เพราะปกติหาแหวนพอดีนิ้วไม่ค่อยได้ โดยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ววันที่ 18มีนาคมนี้ โดยจะจัดที่รีสอร์ทของเอกเอง และเป็นการเปิดตัวธุรกิจไปในตัวด้วย
ส่วนเรื่องมูลค่าสินสอดขออุบไว้ก่อน แต่เอกรับรองว่าสมน้ำสมเนื้อ ส่วนถ้าหากใครจะมองว่า แต่งงานกันเร็วไป ก็ไม่เป็นไร เพราะพ่อแม่ของพวกเขาก็แต่งงานกันในช่วงวัยเดียวกับเอกและโบว์เช่นกัน แต่ยืนยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง และเล็งไว้ว่า อีกซัก2ปี ถึงค่อยมีน้อง
โดย เอก-จิรัฏฐ์ เคยเป็นเด็กวัด แต่ขยันทำธุรกิจส่วนตัว จนร่ำรวยมีเงินเป็น 100 ล้านก่อนจะผันตัวเองมาเป็นนักแสดง จนพบรักกับ โบ ธัญญะสุภางค์ และคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว

logoline