svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บี้-กุ๊บกิ๊บ" เข้าพิธีวิวาห์แบบคริสต์

24 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันเสาร์ที่ผ่านมา คู่รัก "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ เคพีเอ็น" กับ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ได้เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ที่ โบสถ์เซ็นหลุยส์ มารี เดอ มงฟอร์ ภายในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญบางนา

หลังจากประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ดีใจกันถ้วนหน้าว่ามีเจ้าตัวน้อยแล้ว สำหรับคู่รัก "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ เคพีเอ็น" กับดาราสาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" อีกทั้งฝ่ายชายยังจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ คุกเข่าสวมแหวนขอแฟนสาวแต่งงานที่ท้องฟ้าจำลองไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา 
ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ไปเป็นที่เรียบร้อย ณ โบสถ์เซ็นหลุยส์ มารี เดอ มงฟอร์ ภายในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญบางนา 

       โดย หนุ่มบี้ เจ้าบ่าว มาในชุดสูทเรียบหรู ส่วน สาวกุ๊บกิ๊บ เจ้าสาวที่อยู่ในชุดวิวาห์สีขาวบริสุทธิ์ดั่งใจหวัง เดินเข้าโบสถ์โดยมีคุณแม่เดินเคียงคู่มาด้วย ภาพบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข ท่ามกลางเพื่อนสนิทและบุคคลในวงการบันเทิง ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น กรณ์ ณรงค์เดช วู้ดดี้-วุฒิธร  ธัญญ่า-ธัญญเรศ  คิมเบอร์ลี่ มาร์กี้-ที่มาพร้อมแฟนหนุ่ม ป๊อก จิราธิวัฒน์  ดิว-อริสรา  แมท-ภีรนีย์  แต้ว-ณฐพร  จ๋า-ยศสินี       
ดยทั้งคู่จะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสกันอีกครั้ง ในวันที่ 6 มีนาคม ที่จะถึงนี้

logoline