svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจครั้งแรก! หลิน Let Me In Thailand ได้งานทำแล้ว หวังนำเงินให้แม่

19 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลิน วงศ์ตะวัน ภานุประทีป จากรายการ Let Me In Thailand เปิดใจครั้งแรกถึงความรู้สึกหลังได้รับการผ่าตัด ได้งานทำแล้วตอนนี้และจะนำเงินใก้กับแม่

สำหรับรายการ "Let Me In Thailand" ถือเป็นรายการที่โด่งดังมากของเกาหลี โดยมีการคัดเลือกหาสาวที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงใบหน้าตนเอง บางกรณีอาจไม่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องการแก้ไขปัญหาสุขภาพไปด้วย
ในเทปแรกเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 59 รายการ Let Me In Thailand ได้สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียล ด้วยสาวคนแรก ที่มีปัญหาเรื่องรูปหน้าและเรื่องกระดูกกรามยื่นออกมาผิดปกติ ฟันผิดรูป ทำให้เคี้ยวข้าวได้ลำบาก กระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันจนได้ถูกคัดเลือกไปผ่าตัดไกลถึงแดนกิมจิ และผลที่ออกมา คือ เธอสวยจนใครหลายถึงกับจำใบหน้าเดิมไม่ได้เลยทีเดียว
ในรายการข่าวมื้อเช้า ทางช่องเวิร์คพอยท์ ได้เชิญตัว หลิน วงศ์ตะวัน สาวชาวหาดใหญ่ วัย 23 ปี มาเปิดใจในรายการ โดยเธอเล่าถึงความรู้สึกหลังศัลยกรรม ว่าเธอรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่ได้เห็นหน้าตัวเองเลยหลังจากศัลยกรรมมา เห็นหน้าตัวเองอีกทีคือในรายการพร้อมทุกคน จนเธอเกือบลืมหน้าเก่าตัวเองไปเพราะต้องเก็บตัวอยู่ร่วม 3 เดือนด้วยกัน
หลิน กล่าวต่ออีกว่า เมื่อก่อนเธอไม่เคยคิดอยากทำศัลยกรรม แค่อยากจัดฟัน แต่คุณหมอบอกว่าจำเป็นต้องผ่าตัดขากรรไกรอย่างเดียว ซึ่งเป็นเคสที่ยาก ส่วนสาเหตุที่มาสมัครในรายการเพราะเธอ เห็นประกาศในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เธอคิดว่าถ้าได้รับเลือกก็คงดี ตอนแรกก็หวังว่าจะได้รับเลือก แต่พอมาเห็นผู้สมัครคนอื่นๆ ในรอบ 200 คน ก็หมดหวัง เพราะยังมีคนอื่นที่แย่กว่าอีก เลยคิดว่าถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นอะไร ส่วนคุณแม่ก็ไม่คิดว่าเธอจะได้เช่นกัน
"ตอนนี้ได้งานแล้วค่ะ เป็นงานพีอาร์ร้านอาหารในหาดใหญ่ โดยมีหน้าที่ต้อนรับลูกค้า" หลิน วงศ์ตะวัน กล่าวในรายการ
นอกจากนี้ หลิน วงศ์ตะวัน เผยอีกว่า จะนำเงินเดือนแรกที่ได้จากการทำงานไปให้คุณแม่ ก่อนทิ้งท้ายด้วยการฝากถึงสาวคนอื่นที่มีปมด้อยและโดนล้อว่า อยากให้ทุกคนสู้ มีความหวังและอยากให้ทุกคนอดทน

logoline