svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ติช่า คว้าชัย The Face Thailand ซีซั่น 2

10 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น2 ทางช่อง3 เดินทางมาถึงรอบ Final Walk เพื่อตัดสินว่า ใครจะเป็น เดอะเฟซไทยแลนด์คนที่สอง โดยผู้ชนะก็คือ "ติช่า กันติชา ชุมมะ" จากทีมเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์


รายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น2 ออกอากาศทางช่อง3 ที่หลายคนติดกันงอมแงม ในที่สุดก็เดินทางมาถึงรอบ Final Walk ที่งานนี้ มาจัดกันที่ เอเชียทีค เดอะริเว้อฟร้อน ถ.เจริญกรุง หลังจาก 3 เมนเทอร์ คือ ลูกเกด เมทินี, บี น้ำทิพย์ และ คริส หอวัง พร้อมลูกทีมอีก 15 คน ได้ผ่านแคมเปญทดสอบทักษะมากมาย ทั้งการเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ถ่ายโฆษณา รวมถึงการเล่นภาพยนตร์
โดยรอบ Final Walk ได้มีการคัดเลือก 3 สาว จาก 4 คนสุดท้าย คือ จีน่า ติช่า กวาง และมะปราง เพื่อนำ 3 สาวที่ผ่านการคัดเลือก มาเดินแบบครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินว่าใครจะเป็น เดอะเฟซไทยแลนด์คนที่สองของประเทศไทย ซึ่งคัดเลือก จากโจทย์การแสดงภาพยนตร์เรื่อง "อวสานโลกสวย" ซึ่งผู้ที่ชนะแคมเปญนี้คือสาว ติช่า ก่อนที่จะประกาศชื่อ จีน่า และ กวาง เป็นผู้เข้ารอบ 3คน สุดท้าย และได้เดิน Final Walk ก่อนที่สาว ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ผู้ชนะ The Face Thailand season 1 จะออกมาประกาศว่า The Face Thailand คนที่ 2 คือ "ติช่า กันติชา ชุมมะ" ทีมเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ นั่นเอง

logoline