svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โจลี่" ตอบรับร่วมเทศกาลหนังกัมพูชา

29 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กัมพูชาเตรียม จัดงานใหญ่ ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เทศกาลภาพยนต์นานาชาติกัมพูชา งานนี้ ได้นางเอกสาวระดับ เอ ลิสท์ แองเจลิน่า โจลี่ ตอบรับมาเดินพรมแดง แน่นอนแล้ว

กัมพูชา สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อร่อนเทียบเชิญนางเอกฮอลิวู้ดส์ชื่อก้อง อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ วัย 40 ปี เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนต์นานาชาติกัมพูชา (Cambodia International Film Festival) ในวันที่ 4 - 10 ธันวาคมนี้ ในฐานะของประธานกรรมการกิตติมาศักดิ์ของเทศกาลหนังครั้งนี้ ซึ่งจะมีหนังกว่า 130 เรื่องจาก 34 ประเทศเข้าฉาย 
ซึ่ง โจลี่ ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำภาพยนต์อยู่ที่ กัมพูชา ก็ตอบรับว่ายินดีเข้าร่วมงานครั้งนี้แน่นอน พร้อมเปิดเผยว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลหนังนานาชาติที่กัมพูชาอย่าง Cambodia International Film Festival ซึ่งจะช่วยพัฒนาวงการหนังให้กับกัมพูชาได้เป็นอย่างดี เพราะ กัมพูชาเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย 
สำหรับชีวิตส่วนตัวนั้น  แองเจลิน่า โจลี่ ถือเป็นนักแสดงที่มีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆกับประเทศกัมพูชา เมื่อเธอ ได้รับเด็กกำพร้าชาวกัมพูชาอย่าง แมดด็อกซ์ โจลี่ พิตต์' มาเป็นลูกบุญธรรมเมื่อ 14 ปีที่แล้ว

logoline