svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ๊อฟ ชนะพล" เข้าพิธีอุปสมบท

29 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนที่ตั้งใจเข้าสู่ร่มกาสาวพัตร์เผื่อทดแทนบุญคุณ บิดา มารดา สำหรับ อ๊อฟ ชนะพล พระเอกหนุ่มช่อง7สี โดยการบวชครั้งนี้เป็นความตั้งใจของตนเองที่ต้องบอกว่าตั้งใจมากๆ ถึงขั้นไปอยู่ที่วัดก่อนบวชนานถึง2เดือน

เข้าพิธีอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ สำหรับ สำหรับพระเอกหนุ่มช่อง 7 สี "อ๊อฟ ชนะพล" ณ วัดชมภูเวก จ.นนทบุรี โดยตั้งใจบวชเป็นเวลา 15 วัน เจ้าตัวก็บอกว่าได้เบรคงานละครเพื่อมาอยู่ที่วัดก่อนจะบวชเป็นเวลานานถึง 2 เดือน เพื่อเตรียมกาย เตรียมใจให้พร้อมที่สุดในการบวชครั้งนี้ อีกทั้งยังมีความตั้งใจที่จะบวชทดแทนคุณ พ่อ แม่ มานานแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวพอดีจึงตัดสินใจบวชทันที โดยได้รับฉายาทางธรรมว่า สุภทฺโท (สุ-พัด-โท) ซึ่งแปลว่า ผู้มีความเจริญดีงาม และเป็นไปตามคาด "พีท" แฟนสาวเป็นคนถือหมอน นอกจากนั้นก็ยังมีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ จักจั่น อคัมย์สิริ, ฐิสา วริฏฐิสา, ยุ้ย จีรนันท์, ธัญญ์ ธนากร, บี๋ สวิช รวมถึงแฟนคลับร่วมอนุโมทนา
ส่วนผลงานละคร หลังจากลาสิกขาบทแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่าจะกลับมาลุยอย่างเต็มที่อีกครั้ง เพราะยังมีอีกถึงสองเรื่องที่ต้องถ่ายทำ โดยเจ้าตัวบอกว่าจะกลับมาเป็นนักแสดงที่ดีต่อแฟนๆอย่างแน่นอน

logoline