svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เตรียมอัดเสียงน้องมะลิ-ญาติ กระตุ้นการรับรู้ ปอ ทฤษฎี

28 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังมีประชาชน เดินทางมาให้กำลังใจ ปอ ทฤษฎี ที่รพ.รามาอยู่เรื่อยๆ ขณะที่อาการของปอ ล่าสุดดีขึ้นมาก กระพริบตารับรู้ได้ เตรียมอัดเสียงน้องมะลิ และญาติ กระตุ้นการรับรู้ ปอ ทฤษฎี

เรายังคงเกาะติดบรรยากาศที่โรงพยาบาลรามาธิบดี หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ เพื่อติดตามอาการป่วย ของ"ปอ ทฤษฎี" ที่ล่าสุดก็ยังต้องเฝ้าระวังอาการในห้องซีซียูอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้มีเพื่อนนักแสดงมาเยี่ยมปอ มีเพียงคนรู้จักของพ่อแม่ปอและอาน้ำอ้อย ผจก.ส่วนตัว เดินทางมามอบกระเช้าดอกไม้ให้ปอ รวมทั้งแฟนสาวโบว์แวนดา ก็ยังอยู่เฝ้าดูอาการปอตลอดเวลา
ขณะที่ชั้น1 ซึ่งมีการตั้งโต๊ะให้เซ็นสมุดเยี่ยมไข้และให้กำลังใจปอ ก็มีประชาชนเข้าไปเซ็นให้กำลังใจกันอยู่เรื่อยๆ แต่ทางรพ.ไม่อนุญาตให้แฟนคลับขึ้นมาที่ชั้น9
โดยเมื่อวานนี้ ทางทีมแพทย์ที่ทำการรักษาได้ออกมาบอกว่า จะมีอัพเดทอาการของ ปอ ทฤษฎี ซึ่งเป็นข่าวดีมาก แต่ในที่สุดทางทีมแพทย์ก็ไม่ได้แถลง แต่มีพ่อสงวน พ่อของปอ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อแทน โดยบอกว่า ปอ ทฤษฎี อาการดีขึ้น สามารถกระพริบตารับรู้ได้ และน้องมะลิ คือกำลังใจสำคัญของพ่อ ที่ต่อไปจะมีการอัดเสียงน้องมะลิและญาติๆให้ปอฟัง เพื่อกระตุ้นการรับรู้ต่อไป

logoline