svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แพทย์ผ่าตัดลำไส้ "ปอ ทฤษฎี"

24 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมข่าวยังคงเกาะติดอาการป่วยของ "ปอ ทฤษฎี" ล่าสุดเมื่อช่วง 11.30 น. ที่ผ่านมา ทีมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ทำการผ่าตัดบริเวณลำไส้ของนักแสดงหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่เคยมีอาการเลือดออกภายในลำไส้ แต่ไม่ใช่จุดมี่น่าเป็นห่วง

ทีมข่าวเนชั่นทีวี ยังคงเกาะติดความคืบหน้า อาการป่วยของนักแสดงหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี สหวงศ์" ที่ขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลรักษา ของทีมแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดีเมื่อสักครู่ ทีมแพทย์ทยอยเข้าไปในห้อง CCU มากกว่า 7 ท่าน พร้อมด้วยครอบครัว'สหวงษ์' ที่เดินตามเข้าไปภายหลัง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล จะนำผ้าใบสีขาวมากั้นฉาก ไม่ให้สื่อมวลชนเก็บภาพจากการสอบถามผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอ ก็ทราบว่ามีการผ่าตัด บริเวณลำไส้ของนักแสดงหนุ่ม แต่ไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ จากที่ก่อนหน้านี้เคยมีแถลงอาการของ'ปอ ทฤษฎี'ที่ระบุว่าบริเวณลำไส้มีเลือดออกเล็กน้อย แต่ไม่ได้เป็นจุดที่น่ากังวลคาดว่าหลังจากนี้จะมีแถลงอาการของนักแสดงหนุ่ม ออกมาให้ทราบอย่างละเอียดอีกครั้ง
ด้าน 'อาน้ำอ้อย' ผู้จัดการส่วนตัวของ'ปอ ทฤษฎี' เปิดเผยว่า ตอนนี้ครอบครัวมีกำลังใจมากขึ้น เพราะพระเอกหนุ่มมีการตอบสนองต่อการรักษาที่ดีมาก ซึ่งแนวโน้มของผลการรักษาก็เป็นไปในทางที่ดี
นอกจากนี้'อาน้ำอ้อย' ยังเปิดเผยกับสื่อมวลชนในช่วงเช้าวันนี้ว่า เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ต้องการขอห้องพักญาติคืน เนื่องจากห้องที่ครอบครัวพักอยู่ตอนนี้เป็นห้องของทีมแพทย์ โดยต้องการให้ครอบครัวย้ายลงไปพักที่ชั้น 8 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ แต่สามารถขึ้นมารับแขกผู้ใหญ่ได้ที่ห้องรับรองขั้น9 เหมือนเดิมค่ะ
ส่วนแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม ก็ยังคงทยอยมาลงชื่อในสมุดเยี่ยมอย่างคับคั่งเหมือนทุกวัน. แม้ว่าจุดลงชื่อจะย้ายลงไปอยู่ที่ชั้น 1 แล้วก็ตาม
ด้านสื่อมวลชนในวันนี้ แม้ว่าจะดูบางตาลง แต่ก็ยังมีสื่อจากหลายสำนัก ที่ยังคงมาปักหลักรอความคืบหน้า และแถลง จากทีมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งหากในวันนี้มีความคืบหน้า ก็จะมีการรายงานอีกครั้ง

logoline