svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เอาใจสาวกแดนกิมจิ กับเทศกาลเชื่อมสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี

04 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นิชคุณ บินตรงกลับไทย รับมอบตำแหน่งฑูตสัมพันธ์ ไทยเกาหลี 2015 ท่ามกลาเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมกันต้อนรับศิลปินหนุ่ม ในงานเทศกาลวัฒนธรรมและท่องเที่ยวเกาหลี 2015 ที่จัดขึ้นเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคนไทยกับคนเกาหลี

เป็นอีกหนึ่ง ศิลปินเกาหลี เชื้อสายไทยครับ ที่สร้างสรรค์ ผลงาน จนโด่งดังทั้งในประเทศเกาหลีและทั่วโลกสำหรับ หนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล แห่งวงทูพีเอ็ม ล่าสุด ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ก็ได้บินตรงมาจากเกาหลีใต้ กลับมาบ้านเกิดเมืองไทย เพื่อมารับตำแหน่งฑูตสัมพันธ์ไทย เกาหลี เพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างสองประเทศที่มีต่อกันเสมอมา ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนๆที่มาร่วมกันต้อนรับหนุ่มนิชคุณ แน่นเต็มพื้นที่บริเวณงานเลยทีเดียว

นับเป็นอีกหนึ่งงานครับที่กลับมาอีกครั้ง เพื่อกระชับสัมพันธ์ไทยเกาหลี กับงาน Korean Culture and Travel Festival หรือเทศกาลวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเกาหลี 2015 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ของเกาหลีรวมทั้ง ภาพลักษณ์ และวัฒนธรรมของแดนกิมจิ ให้คนไทยได้รู้จักกันมากขึ้น

ซึ่งภายในงานก็อัดแน่นทั้งหมด 4 โซน คือโซนวัฒนธรรมเกาหลี โซนตลาดท่องเที่ยว โซนการศึกษาเกาหลี และไฮไลท์ของงานก็คือโซนเวทีกลางที่จะมีศิลปินเกาหลีที่บินตรงจากแดนกิมจิ สับเปลี่ยนขึ้นมามอบความสุขและความสนุกสนานให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงานนอกจากนี้ยังมีบูทสินค้า ให้ร่วมสนุกมากมายกว่า 100 บูท สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความพิเศษเหล่านี้ ก็สามารถไปสัมผัสกันได้ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยงานนี้ก็จะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11:00-20:00 น. สาวกแดนกิมจิอย่าพลาด

logoline