svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ศึกพลังล้น "ตั๊ก บริบูรณ์-โจ๊ก นพชัย" ปะทะ MC สาวโสดใส

03 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดอะพีเพิล รู้หน้าไม่รู้ใคร สัปดาห์นี้ พบกับ สองหนุ่มอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ และโจ๊ก นพชัย ที่จะมาปะทะ ชั้นเชิง กับทีมMCสาวโสดใสปักตระไคร้ฝนตก งานนี้จะสนุกสนานขนาดไหน ก็สามารถติดตามชมกันได้ในวันอาทิตย์ เวลา20:00น. ทางช่องเนชั่นทีวี

เป็นรายการวาไรตี้เชิงสร้างสรรค์ที่ทางเนชั่นทีวี ทุ่มทุนแจกรางวัลเงินสดถึง1แสนบาทให้กับผู้เข้าแข่งขันที่มาประชันความรู้พร้อมดวง ที่สามารถ เข้าถึงรอบแจ็คพอต และสามารถคว้าเงินรางวัลถึง1แสนบาทสำหรับ เดอะพีเพิล รู้หน้าไม่รู้ใครสัปดาห์นี้ พบกับสองหนุ่มอารมณ์ดี อย่างตั๊ก บริบูรณ์ และโจ๊ก นพชัย ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า งานนี้ครับทั้งคู่ก็บอกว่า ตั้งใจที่จะมาคว้าชัยในสัปดาห์นี้ให้ได้อย่างแน่นอน
แต่งานนี้ครับก็ไม่ง่ายแล้วหระครับเมื่อสองหนุ่มอารมณ์ดี จะต้องพบกับทีมMCสาวโสดใส ที่นอกจากความสวยแซ่บแล้ว เธอยังเตรียมความพร้อมมาอย่างดี ครั้งนี้สองหนุ่มอย่างตั๊กและโจ๊ก ก็คงจะต้องคิดหนักแล้วหระครับ
แหมะในสัปดาห์นี้ต้องบอกเลยหระครับว่าหนักใจแทนพิธีกร อย่างหนุ่มพีเคครับ เพราะต้องมาเจอผู้เข้าแข่งขันที่พลังเยอะจนเรียกได้ว่าล้น เลยทีเดียว งานนี้ต้องมาลุ้นกันครับว่าสองทีมนี้ ทีมไหนจะโชว์ทักษะ เอาชนะคู่แข่ง ไปได้ และคว้ารางวัลแจคพอต 1แสนบาทไปครองได้หรือไม่ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกสนานอย่างนี้ ก็สามารถติดตามชมกันได้ในวันอาทิตย์ เวลา20:00น. ทางช่องเนชั่นทีวี เรานี่หระครับ รับประกันว่าจะต้องได้ความรู้และความตื่นเต้นสนุกสนาน อย่างเต็มอิ่มแน่นอนครับ

logoline